Xuân thắm tươi và may mắn lại về. Người người đón xuân mới, nhà nhà đón xuân mới với bao kỳ vọng năm Canh Dần 2010 sẽ thành công rực rỡ hơn, trọn vẹn hơn. Hãy cùng nghe ước nguyện đầu xuân của các nghệ sĩ, người mẫu…

° Nghệ sĩ Quế Trân: Mong có nhiều khán giả đến với cải lương

Năm 2010, Quế Trân ước nguyện mình sẽ tiếp tục có nhiều chương trình cải lương phục vụ học sinh, sinh viên ở các trường học trong, ngoài TP và phục vụ công nhân lao động ở các khu chế xuất, khu công nghiệp - những nơi còn thiếu thốn văn hóa giải trí.

Đặc biệt, Quế Trân mong sao trong năm mới mình sẽ thực hiện một show diễn tốt nhất để kỷ niệm những ngày tháng theo nghề hát. Bên cạnh đó, Quế Trân hy vọng quý khán giả sẽ đến với cải lương ngày một nhiều hơn, để cải lương vẫn mãi trường tồn trong lòng khán giả từ thế hệ này sang thế hệ khác.

° Diễn viên hài Tấn Beo: Chúc cho bà con ngày càng khấm khá

Năm Canh Dần 2010, Tấn Beo cầu mong duy nhất một điều là bà con ở các vùng miền trên khắp cả nước ngày càng khấm khá hơn nữa. Nhà nông thì trúng mùa, trúng giá; tiểu thương thì mua mau bán đắt; còn doanh nhân thì luôn thành đạt…

Nếu trong cuộc sống, ai cũng được rủng rỉnh tiền của chân chính như thế, anh em nghệ sĩ cũng sẽ dễ dàng có nhiều show diễn hơn. Lúc ấy, trong mỗi suất hát đều thu hút đông đảo khán giả đến xem, nghệ sĩ phấn khởi sẽ càng diễn càng hay hơn.

° Diễn viên Lê Khánh: Ai cũng sẽ hạnh phúc hơn

Trong năm mới, Lê Khánh ước mong mình có nhiều sức khỏe để có thể hoàn thành tốt nhất những vai diễn của mình trên sân khấu cũng như phim ảnh. Trong năm Canh Dần 2010, Lê Khánh luôn cầu mong mình sẽ có nhiều cơ hội thăng hoa trong nghề nghiệp và được đóng những vai diễn hay để khán giả mến mộ, yêu thương mình nhiều hơn nữa.

Đầu năm mới, Lê Khánh cầu chúc cho những ai còn đang khó khăn trong cuộc sống sẽ luôn vững tin vượt qua để ai ai cũng sẽ hạnh phúc!

° Người mẫu Thanh Long, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ và đào tạo người mẫu PL: Sẽ có nhiều người đẹp Việt Nam thành công hơn

Trong năm 2009, các người đẹp đại diện cho Việt Nam như Hương Giang, Võ Hoàng Yến, Vũ Hoàng Điệp… tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế đều đã gặt hái được những thành quả nhất định. Tôi ước mong và hy vọng trong năm 2010, ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, nhiều người đẹp của Việt Nam sẽ tiếp tục thành công hơn nữa.

Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn sẽ ngày càng có nhiều trường lớp đào tạo người đẹp một cách chuyên nghiệp, qua đó góp phần tạo nên nhiều người đẹp đẳng cấp hơn, tự tin hơn khi tham dự những cuộc thi sắc đẹp lớn của quốc tế.

 

                                                                                   Theo SGGP

Các tin khác


Khai mạc những ngày phim tài liệu kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tối 3/5, tại Hà Nội, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Lễ khai mạc "Những ngày phim tài liệu kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Về Mai Châu “mùa thơm nếp xôi”

Mai Châu là một địa điểm thú vị, không quá khó để đến và cũng không quá xa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chuẩn bị hành trang, ta về với Mai Châu - miền quê với "mùi thơm nếp xôi" đã đi vào thi ca.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục