Ngay sau hôm đăng quang, cô gái Nùng Triệu Thị Hà và những người bạn cùng thi tới thăm Trung tâm phục hồi chức năng, trợ giúp trẻ tàn tật TP HCM sáng 11/12.

Triệu Thị Hà sinh năm 1992, cao 1,69 m, nặng 52,5 kg, số đo hình thể: 82-63-88. Người đẹp là sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.

Vượt qua 59 gương mặt vào chung kết, Triệu Thị Hà đã giành vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2. Cô sinh năm 1992, cao 1,69 m, nặng 52,5 kg, số đo hình thể: 82-63-88. Người đẹp là sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.

Ngay sau đêm đăng quang, Triệu Thị Hà cùng top 6 của cuộc thi và Hoa hậu Quý bà Kim Hồng - trưởng ban tổ chức đã bắt đầu chuyến từ thiện đầu tiên.

Ngay sau đêm đăng quang, Triệu Thị Hà cùng top 6 của cuộc thi và Hoa hậu Quý bà Kim Hồng - trưởng ban tổ chức - đã bắt đầu chuyến từ thiện đầu tiên.

Cô gái Nùng xúc động trước hoàn cảnh không may mắn của một bé gái. Nhiều lúc, cô lén quay đi lau nước mắt.

Cô gái Nùng xúc động trước hoàn cảnh không may mắn của một bé gái. Nhiều lúc, cô lén quay đi lau nước mắt.

Hoa hậu Triệu Thị Hà và người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân mong các em nhỏ có một Noel vui vẻ.

Hoa hậu Triệu Thị Hà và người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân mong các em nhỏ có một Noel vui vẻ.

Người đẹp thân thiện Đặng Thị Thùy Dung âu yếm em nhỏ.

Người đẹp thân thiện Đặng Thị Thùy Dung âu yếm em nhỏ.

Hoa hậu Kim Hồng đón nhận tình cảm của các em.

Hoa hậu quý bà Kim Hồng cũng đón nhận tình cảm của các em.

Những người đẹp của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thể hiện sự thân thiện và tấm lòng nhiệt thành với các hoạt động xã hội.

Những người đẹp của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thể hiện sự thân thiện và tấm lòng nhiệt thành với các hoạt động xã hội.

những nụ cười của những người đẹp khi vui đùa, trò chuyện, chia quà cho các em đã làm dịu đi nỗi bất hạnh mà những em nhỏ ở nơi đây đang phải chịu đựng.

Quà tặng, nước mắt hay những nụ cười của những người đẹp khi vui đùa, trò chuyện, chia quà cho các em đã làm dịu đi nỗi bất hạnh mà những em nhỏ ở nơi đây đang phải chịu đựng.

Thay mặt BTC, các thí sinh và các Mạnh Thường Quân, Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng đã trao tặng trung tâm số tiền là 50 triệu đồng, cùng số quà trị giá 20 triệu đồng gồm mì tôm, bánh kẹo, gạo…

Thay mặt Ban tổ chức, các thí sinh và "Mạnh Thường Quân", bà Đoàn Thị Kim Hồng trao tặng trung tâm 50 triệu đồng, cùng số quà trị giá 20 triệu đồng gồm mỳ tôm, bánh kẹo, gạo…

Bà Kim Hồng cho biết, các người đẹp sẽ tiếp tục các hoạt động xã hội và từ thiện trong thời gian tới.

Bà Kim Hồng cho biết, các người đẹp sẽ tiếp tục hoạt động xã hội và từ thiện trong thời gian tới.

Các em nhỏ thích thú nhảy múa khi nghe bài hát của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Các em nhỏ thích thú nhảy múa khi nghe ca sĩ Reno Bình hát bài ca của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, do bà Đoàn Thị Kim Hồng sáng tác.

Tối 11/12, bà Kim Hồng đã sang Mỹ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới.

Tối 11/12, bà Kim Hồng đã sang Mỹ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011.

 

                                                        Theo Vnexpress

Các tin khác


Về Mai Châu “mùa thơm nếp xôi”

Mai Châu là một địa điểm thú vị, không quá khó để đến và cũng không quá xa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chuẩn bị hành trang, ta về với Mai Châu - miền quê với "mùi thơm nếp xôi" đã đi vào thi ca.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục