Tiết mục Nhảy dân vũ của các bạn tình nguyện viên Việt Nam -Canada đã đem lại không khí sôi động cho đêm giao lưu.

Tiết mục Nhảy dân vũ của các bạn tình nguyện viên Việt Nam -Canada đã đem lại không khí sôi động cho đêm giao lưu.

(HBĐT) - Tối 21/8, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh đã diễn ra chương trình “Giao lưu thanh thiếu niên Việt Nam – Canada”. Tham dự chương trình có bà Alexandria O’ Neil và ông David Arsenavlt - Trưởng Đoàn tình nguyện Canada cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Trung tâm hoạt động TTN tỉnh, các cán bộ ĐV-TN đến từ các chi đoàn cơ quan cùng với 20 bạn tình nguyện viên Việt Nam – Canada.

 

Chương trình “Giao lưu thanh thiếu niên Việt NamCanadanằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác quốc tế của T.Ư Đoàn, Tỉnh đoàn và tổ chức thanh niên thế giới Canada. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa thanh - thiếu niên hai nước Việt Nam - Canada. Đặc biệt, tại chương trình, các bạn ĐV-TN, TTN đã có dịp giao lưu với các bạn tình nguyện viên quốc tế bằng cả 2 ngôn ngữ Anh - Việt, qua đó giúp các em có động lực để trau dồi kĩ năng học ngoại ngữ, kĩ năng giao tiếp để ngày càng hoàn thiện bản thân. Chương trình cũng đã giúp thanh thiếu niên của hai nước tìm hiểu, khám phá và quảng bá về hình ảnh đất nước, con người và nét văn hóa Việt NamCanada.

Chương trình đã thu hút gần 300 bạn TTN cùng tham gia. Đêm giao lưu đã để lại ấn tượng bởi những tiết mục văn nghệ đặc sắc và sôi động đến từ các CLB âm nhạc, võ thuật, nhảy hiện đại... của Trung tâm hoạt động TTN, trường THPT dân tộc nội trú tỉnh và các bạn tình nguyện viên quốc tế.

 

 

                              Hoàng Thảo

 

 

Các tin khác


Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục