Báo Hòa Bình hoàn thành tuyển tập bài viết về xây dựng NTM tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2013-2015.

Báo Hòa Bình hoàn thành tuyển tập bài viết về xây dựng NTM tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2013-2015.

(HBĐT) - Được sự nhất trí của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Báo Hòa Bình đã phối hợp với Sở NN&PTNT, Văn phòng điều phối chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM tỉnh đã hoàn thành xuất bản cuốn Tuyển tập bài viết xây dựng nông thôn mới tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2013-2015.

 

Tuyển tập dày 350 trang, trình bày đẹp, gồm 130 bài viết, tác phẩm xuất sắc được lựa chọn từ hàng nghìn bài viết của cán bộ, phóng viên, CTV được đăng tải trên Báo Hòa Bình và Báo Hòa Bình điện tử. Tuyển tập phản ảnh, cung cấp cho bạn đọc các chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước về chương trình xây dựng nông thôn mới; đăng tải  những bài viết của các đồng chí lãnh đạo T.Ư, lãnh đạo tỉnh; phản ánh quyết tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình xây dựng NTM  của tỉnh. Biểu dương các đơn vị, địa phương, tập thể, cá nhân tiên tiến trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Ðảng và Nhà nước về xây dựng NTM; phát hiện những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong công cuộc xóa đói, giảm nghèo; xây dựng NTM; xây dựng cơ sở hạ tầng, sản xuất nông nghiệp nâng cao đời sống nhân dân; biểu dương những tập thể, cá nhân, doanh nghiệp nỗ lực tạo hiệu quả kinh tế cao trong phát triển, sản xuất nông nghiệp; phân tích, đề xuất những giải pháp, kinh nghiệm thực tiễn có tác dụng thiết thực đối với công cuộc phát triển cũng như xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú cho nông thôn. Cổ vũ, nhân rộng các điển hình tiên tiến, các sáng kiến, kinh nghiệm mô hình hay, góp phần  đưa các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn đi vào cuộc sống, hương tới mục tiêu cải thiện bền vững đời sống vật chất và tinh thân cho người nông dân, xây dựng nông thôn ấm no hạnh phúc. Tuyển tập bài viết về xây dựng nông thôn mới tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2013-2015 là tài liệu, thiết thực, công cụ tuyên truyền hữu ích góp phần tạo nên những chuyển biến sâu sắc về nhận thức, khơi dậy tiềm năng nguồn lực của người dân, cộng đồng xã hội, các ngành các cấp, cơ quan đơn vị cùng nỗ lực thực hiện có hiệu quả phong trào “ Tỉnh Hòa Bình chung sức xây dựng nông thôn mới” trong giai đoạn mới.

 

                                                                  

                                                                              PV

 

 

Các tin khác


Khai mạc những ngày phim tài liệu kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tối 3/5, tại Hà Nội, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Lễ khai mạc "Những ngày phim tài liệu kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Về Mai Châu “mùa thơm nếp xôi”

Mai Châu là một địa điểm thú vị, không quá khó để đến và cũng không quá xa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chuẩn bị hành trang, ta về với Mai Châu - miền quê với "mùi thơm nếp xôi" đã đi vào thi ca.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục