(HBĐT) - Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio (Dự án Khu đô thị mới Trung Minh) là dự án được Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh triển khai thực hiện. Đây là dự án mang mô hình quần thể đô thị nghỉ dưỡng tiên phong xu hướng bất động sản năm 2022 và cũng là dự án trọng điểm của Hòa Bình, mang nét đẹp tinh hoa của thiên nhiên kết hợp với phong cách phương Tây hiện đại thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.



Với vị trí kề cận Hà Nội cũng như thuận tiện kết nối với các tỉnh thành lân cận, Hòa Bình đã và đang là điểm đến hấp dẫn du khách. Được thiên nhiên ưu đãi với những thắng cảnh như Thung Nai, Mai Châu, Sông Đà, hồ Hòa Bình, suối nước khoáng Kim Bôi… cùng nhiều nét văn hóa bản địa đặc sắc, nơi đây hội đủ những lợi thế để hình thành một quần thể sinh thái nghỉ dưỡng, tham quan đẳng cấp. Tận dụng những lợi thế mà thiên nhiên ban tặng, Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh đã kiến tạo nên dự án Casa Del Rio - Quần thể đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại TP Hòa Bình. 

Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio tọa lạc ngay trên vị trí vàng khi sở hữu đường ven sông Đà lên tới 1,5km, nằm sát ngã 3 Kỳ Sơn, mặt đường quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Trung Minh - TP Hòa Bình. Đây cũng là trục đường kết nối giao thương với các tỉnh phía Tây Bắc như: Sơn La, Điện Biên, Ninh Bình, Thanh Hóa…

Mang trong mình một thế đất linh thiêng "tựa sơn hướng thủy”, trước mặt là dòng sông Đà lịch sử, sau lưng được bao bọc bởi núi non hùng vĩ; Casa Del Rio là viên ngọc quý giá được chắt lọc từ những tinh túy của đất trời, mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống xanh và đẳng cấp. Ngoài vị trí "địa linh sinh phú quý”, quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio sẽ thay đổi diện mạo cho TP Hòa Bình bởi hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như: Home parent services, Club house, quảng trường nhạc nước, phố ẩm thực đa dạng bên sông, khách sạn và resort 6 sao La Casa,...Tất cả quy tụ lại mảnh đất Hòa Bình, tạo nên một thiên đường để nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí bậc nhất với những trải nghiệm đỉnh cao cho cả người dân địa phương và cả du khách thập phương.


 
Đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng, nhà đầu tư; Casa Del Rio cung cấp 1.035 căn biệt thự song lập, 392 căn biệt thự đơn lập, 250 căn nhà liền kề và 326 căn shophouse với đa dạng diện tích dao động từ 89.1 m2 tới 1215.9 m2. Thêm vào đó, dự án nằm ngay gần trung tâm TP Hòa Bình, đối diện sân golf Hill top 27 hố sẽ là những lợi thế lớn mang tới giá trị đầu tư bền vững cho những người sở hữu. 

Ông Vũ Quang Đại - đại diện Chủ đầu tư của dự án chia sẻ: "Casa Del Rio là dự án quần thể đô thị nghỉ dưỡng đặc biệt chỉ cách Hà Nội 55 phút lái xe. Đây cũng chính là đô thị nghỉ dưỡng có tổ hợp công viên cây xanh lớn nhất Hòa Bình. Với không gian sống trong lành, lợi thế vị trí vượng khí do thiên nhiên ban tặng, chúng tôi đang kiến tạo nên một tuyệt tác bên sông Đà bằng những tiểu tiết nhỏ nhất, tối đa hóa cảnh sắc thiên nhiên để tạo nên tổng hòa tinh hoa trong lòng đô thị”.



 Quần thể đô thị nghỉ dưỡng có tổ hợp công viên cây xanh lớn nhất Hòa Bình

Hội tụ 3 yếu tố "Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ” cùng phong cách cực kỳ độc bản, Casa Del Rio hứa hẹn là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mà giới thượng lưu Hòa Bình cũng như vùng ven đổ về sở hữu căn nhà thứ 2 và cũng là món tài sản có khả năng khai thác kinh tế bền vững. Đây chính là dự án trọng điểm cuốn hút rất nhiều nhà đầu tư khi Hòa Bình đang hiếm hoi các sản phẩm bất động sản uy tín, đẳng cấp và có quy mô lớn.

Chủ đầu tư Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh (CĐT) thông báo Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ pháp lý, chưa đủ điều kiện để giao dịch. Đề nghị khách hàng/ nhà đầu tư cẩn trọng trước những thông tin nhiễu loạn trên thị trường. Mọi thông tin về dự án sẽ được CĐT công bố chính thức qua Website: https://casadelrio.vn/ hoặc Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/casadelriovn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ CĐT qua Hotline: 0989.026.886

P.V

Các tin khác


Sức hút du lịch vùng cửa ngõ Lương Sơn

Với lợi thế vùng cửa ngõ tiếp giáp Thủ đô Hà Nội, hạ tầng giao thông thuận tiện, sở hữu phong cảnh thiên nhiên, điều kiện khí hậu bán sơn địa, huyện Lương Sơn là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp du lịch thể thao là sản phẩm hấp dẫn đang được chú trọng khai thác.

Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục