(HBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 31/1 (tức ngày 26/12 Âm lịch), đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, chúc Tết các đơn vị trực Tết, gồm: Lực lượng Cảnh sát giao thông và Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ; Điện lực thành phố Hòa Bình; cán bộ, y, bác sĩ và động viên bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 


Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết động viên các lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ trực Tết trên địa bàn thành phố Hòa Bình.


Lực lượng cảnh sát cơ động - Công An tỉnh sẵn sàng huy động quân lực, vật lực để trực Tết, góp phần đảm bảo an toàn trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh dịp Tết Nguyên đán 2019.

Chúc tết CBCS lực lượng Cảnh sát Giao thông và Cảnh sát Cơ động (Công an tỉnh) đang làm nhiệm vụ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò nòng cốt của các đơn vị trong nỗ lực đảm bảo trật tự an toàn giao thông và giữ vững ANCT - TTATXH trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đồng chí mong rằng, vai trò đó tiếp tục được phát huy trong dịp Tết Nguyên đán. Lưu ý những tình huống phức tạp thường xảy ra thời điểm trước, trong và sau Tết, đồng chí chia sẻ với khó khăn mà các lực lượng trực Tết phải đối mặt và tin tưởng rằng với tinh thần trách nhiệm cao, các lực lượng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quang tặng quà Tết và chúc Điện lực thành phố Hòa Bình hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019 và trước mắt là trong dịp Tết Nguyên đán.

Tại Điện lực thành phố Hòa Bình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà đơn vị đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo tốt các chế độ, chính sách cho người lao động trong năm 2018. Đồng chí đề nghị: Trong năm 2019 và trước mắt là trong dịp Tết Nguyên đán tới đây, Điện lực thành phố nói riêng và ngành điện trong toàn tỉnh nói chung cần triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm vận hành an toàn lưới điện, bảo đảm cung cấp điện ổn định phục vụ sản xuất và đời sống. Đồng chí cũng tin tưởng rằng với chiến lược kinh doanh tốt, ngành điện sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

 


Nhân dịp này, đoàn công tác của UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các bệnh nhân nặng đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Quang chia sẻ chân tình với những khó khăn của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên bệnh viện trong năm qua. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán, nhiều y, bác sỹ và nhân viên của bệnh viện phải gác lại những riêng tư để tập trung làm nhiệm vụ chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân. Đồng chí ghi nhận sự hy sinh đáng quý này và đề nghị Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh chủ động bố trí nhân lực, đảm bảo về cơ số thuốc để tiếp đón, chữa trị bệnh nhân cấp cứu, điều trị một cách kịp thời, hiệu quả, phối hợp thăm hỏi, chăm lo các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân phải ở lại bệnh viện trong những ngày Tết. Cùng với đó, cần tập trung cao độ, thường xuyên, chủ động phân công, phân nhiệm và tổ chức trực nghiêm túc, đúng kế hoạch đề ra, nêu cao vai trò, trách nhiệm và tấm lòng của người thầy thuốc phục vụ, chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Đồng chí mong rằng trong năm 2019 và những năm tiếp theo, đội ngũ cán bộ y, bác sỹ trong đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thường xuyên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi y đức,nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những bệnh nhân nặng đang phải điều trị bệnh trong dịp Tết tại bệnh viện. Đồng chí mong các bệnh nhân và gia đình tiếp tục cố gắng, nỗ lực để vượt qua khó khăn hiện nay, chiến thắng bệnh tật để sớm trở về với gia đình.


PV

Các tin khác


Đổi mới sinh hoạt chi bộ ở Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Những năm qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo việc đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, coi đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Qua đó góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn cơ sở

LTS: Hòa chung khí thế cả nước hân hoan kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 138 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024) và hướng đến kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); 73 năm thành lập Công đoàn tỉnh Hòa Bình (1951 - 2024), phóng viên Báo Hòa Bình có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Mạnh Cương, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh về sự lớn mạnh của đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh trong phát triển KT - XH địa phương.

Lễ Thượng cờ ''Thống nhất non sông'' tại Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng 30/4, tại Kỳ đài ở khu Di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông” nhân dịp Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), 52 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị (1/5/1972-1/5/2024).

Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục