(HBĐT) - Ngày 16/4, UB MTTQ huyện Kim Bôi chủ trì tổ chức hội nghị hiệp thương (HNHT) lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Các đại biểu biểu quyết lập danh sách chính thức 59 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Kim Bôi nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hội nghị đã nghe danh sách trích ngang và tình hình, kết quả lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với 70 người được lập danh sách sơ bộ ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX. Trước HNHT lần thứ ba có 1 người làm đơn xin rút khỏi danh sách ứng cử, 2 người xin rút tại HNHT. Sau khi thảo luận dân chủ, 100% đại biểu được triệu tập dự hội nghị có mặt đã thống nhất biểu quyết bằng hình thức giơ tay đưa ra khỏi sách ứng cử 11 người. Đồng thời, lập danh sách chính thức 59 người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 để bầu 35 đại biểu.

* Ngày 16/4, UB MTTQ huyện Lương Sơn chủ trì tổ chức HNHT lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

UB MTTQ huyện đã triển khai trình tự các bước trong HNHT lần thứ ba theo đúng quy định. Các đại biểu đã nghe danh sách trích ngang, kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 70 người được lập danh sách sơ bộ ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn xin rút khỏi danh sách ứng cử của 2 người. Hội nghị đã thảo luận và 100% đại biểu đồng ý biểu quyết giơ tay đưa ra khỏi danh sách ứng cử 14 người. Đồng thời, chốt danh sách 56 người ứng cử đại biểu HĐND huyện để bầu 35 đại biểu.
              
* Ngày 16/4, UB MTTQ huyện Đà Bắc chủ trì tổ chức HNHT lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Sau khi nghe báo cáo kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 65 người được lập danh sách sơ bộ ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026, hội nghị đã thảo luận và 100% đại biểu thống nhất quyết định biểu quyết bằng hình thức giơ tay đưa ra khỏi danh sách ứng cử 12 người. Đồng thời, chốt danh sách 53 người ứng cử đại biểu HĐND huyện để bầu 32 đại biểu.

* Ngày 16/4, UB MTTQ huyện Mai Châu chủ trì tổ chức HNHT lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại diện Ban Thường trực UB MTTQ huyện đã báo cáo tình hình, kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 67 người được lập danh sách sơ bộ ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sau khi nghe phân tích cơ cấu, chất lượng đại biểu ứng cử, hội nghị đã thảo luận và 100% đại biểu đã nhất trí biểu quyết giơ tay đưa ra khỏi danh sách ứng cử 11 người. Đồng thời, chốt danh sách 56 người ứng cử đại biểu HĐND huyện để bầu 32 đại biểu.\

* Ngày 15/4, UB MTTQ huyện Tân Lạc chủ trì tổ chức HNHT lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Theo báo cáo của UB MTTQ huyện, sau HNHT lần thứ hai, có 10 người xin rút khỏi danh sách ứng cử đại biểu HĐND. MTTQ các xã, thị trấn đã lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 60 người. Trước HNHT lần thứ ba tiếp tục có 2 người xin rút khỏi danh sách ứng cử. Hội nghị đã thảo luận và 100% đại biểu nhất trí áp dụng hình thức biểu quyết giơ tay đưa ra khỏi danh sách ứng cử 4 người và chốt danh sách 56 người ứng cử đại biểu HĐND huyện để bầu 35 đại biểu.

* Ngày 15/4, UB MTTQ huyện Yên Thủy chủ trì tổ chức HNHT lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Sau khi nghe báo cáo kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 66 người được lập danh sách sơ bộ ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026, hội nghị đã thảo luận và 100% đại biểu nhất trí biểu quyết bằng hình thức giơ tay đưa ra khỏi danh sách ứng cử 12 người. Đồng thời, chốt danh sách 55 người ứng cử đại biểu HĐND huyện để bầu 33 đại biểu.

* Ngày 14/4, UB MTTQ huyện Lạc Thủy chủ trì tổ chức HNHT lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình, kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 66 người được lập danh sách sơ bộ ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026. Hội nghị đã thảo luận và 100% đại biểu thống nhất áp dụng hình thức biểu quyết giơ tay đưa ra khỏi danh sách ứng cử 11 người, nhất trí cho 1 người xin rút. Đồng thời, lập danh sách chính thức 54 người ứng cử đại biểu HĐND huyện đề bầu 33 đại biểu.
       
* Ngày 14/4, UB MTTQ TP Hòa Bình chủ trì tổ chức HNHT lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa II, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ban Thường trực UB MTTQ thành phố đã báo cáo kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 68 người được lập danh sách sơ bộ ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa II. Các đại biểu được triệu tập dự hội nghị đã thống nhất biểu quyết giơ tay đưa ra khỏi danh sách ứng cử 12 người và lập danh sách chính thức 56 người ứng cử đại biểu HĐND thành phố để bầu 33 đại biểu.


Cẩm Lệ

Các tin khác


Tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra và các văn bản hướng dẫn thi hành

Sáng 29/3, Thanh tra Chính phủ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra năm 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành. Đồng chí Dương Quốc Huy, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ chủ trì. Dự tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Đại hội Chi hội Luật gia Tòa án nhân dân tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 28/3, Chi hội Luật gia Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đồng chí Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Tiếp tục chương trình công tác tại Điện Biên, ngày 28/3, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên.

Huyện Lạc Thủy: Đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử

Trong những năm qua, UBND huyện Lạc Thuỷ ban hành nhiều chương trình, kế hoạch nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC) để phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp huyện, cấp tỉnh lần thứ IV

Chiều 27/3, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ IV, năm 2024 tổ chức họp triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp huyện, cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh lần thứ IV, năm 2024. Đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Xã Vĩnh Đồng đổi mới, nêu cao ý thức, tinh thần phục vụ nhân dân

Thân thiện, tận tâm, trách nhiệm là cảm nhận của chị Hà Thị Hoa (Mai Châu) khi đến làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) hay còn gọi là bộ phận "một cửa” của UBND xã Vĩnh Đồng (Kim Bôi).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục