Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XV tiếp xúc đại biểu cử tri huyện Lương Sơn.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XV tiếp xúc đại biểu cử tri huyện Lương Sơn.

(HBĐT) - Ngày 11/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Trần Đăng Ninh, Bí thư Huyện uỷ Lương Sơn; Bùi Hải Quang, Giám đốc Sở KH&ĐT; Võ Ngọc Kiên, Bí thư Tỉnh đoàn; Bùi Văn Vình, Phó ban Pháp chế HĐND tỉnh; Nguyễn Ngọc Gắn, Chủ tịch Hội CCB huyện Lương Sơn; Lê Văn Xuyên, Chủ tịch Hội CCB thị trấn Lương Sơn và Đặng Văn Dũng, Chủ tịch Hội CCB xã Hợp Thanh đã tiếp xúc cử tri tại các xã Thanh Lương, Hợp Thanh thuộc đơn vị bầu cử số 7 huyện Lương Sơn. Cùng tham gia tiếp xúc cử tri có 7 ứng cử viên HĐND huyện khóa XVIII.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh. Chương trình hành động của các ứng cử viên chủ yếu tập trung vào các nội dung chính như: lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người dân để kịp thời truyền tải đến HĐND, tham mưu cho các cấp uỷ Đảng, chính quyền trong việc xây dựng và triển khai các chương trình phát triển KT-XH, xây dựng các dự án về xây dựng cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao đời sống cho nhân dân. Các vấn đề về thanh - thiếu niên, đặc biệt là giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn và các vấn đề về giải phóng đất đai, mặt bằng, tranh chấp địa giới hành chính…  Sau khi lắng nghe chương trình hành động của các ứng cử viên, các cử tri thuộc đơn vị bầu cử số 7 huyện Lương Sơn đã hoàn toàn nhất trí và tin tưởng vào chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri cũng bày tỏ nguyện vọng nhà nước cần quan tâm, chăm lo cho nhân dân hơn nữa, có các chương trình phát triển kinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân, đặc biệt là nhân dân các xã vùng sâu, xa, đặc biệt khó khăn. Người dân cũng mong muốn, qua HĐND Tỉnh, các đại biểu ứng cử viên có ý kiến để Đảng, Nhà nước xem xét sớm thực hiện một số chính sách đối với hội viên CCB và Hội Người cao tuổi.

 

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Bùi Hải Quang, Giám đốc Sở KH&ĐT đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tiếp thu, tổng hợp và chuyển đến các cấp, ngành, cơ quan chức năng giải quyết.

 

                                                                                           Đinh Hòa

 

Các tin khác


Đoàn Đại sứ quán Nhật Bản thăm và làm việc tại tỉnh Hòa Bình

Ngày 7/5, Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp với Sở LĐ-TB&XH làm việc với đoàn Đại sứ quán Nhật Bản và đơn vị tài trợ thực hiện Dự án "Giảm nhẹ tính dễ bị tổn thương về thu nhập và sức khỏe của NCT tại Việt Nam” (VIE071). Tham dự có đại diện Tổ chức hỗ trợ NCT tại Việt Nam (HAI), lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.

Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Diễn văn: 

Huyện Lạc Sơn áp dụng sáng kiến, giải pháp thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính

Xác định rõ tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính (CCHC) trong việc quản lý, điều hành, phát triển KT-XH trên mọi lĩnh vực, huyện Lạc Sơn đã chú trọng xây dựng các sáng kiến, giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC. Đồng thời đẩy mạnh áp dụng sáng kiến, giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ CCHC trên địa bàn huyện.

Thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII

Chiều 6/5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục