Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh xem các sản phẩm CNTT và viễn thông của tập đoàn VNPT.

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh xem các sản phẩm CNTT và viễn thông của tập đoàn VNPT.

(HBĐT) - Ngày 16/6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao đổi với lãnh đạo Tập đoàn VNPT. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và đoàn công tác đã thăm quan dây chuyền sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông công nghệ cao của Công ty CP Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology). Đây là một trong những đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn VNPT chuyên về nghiên cứu phát triển, thiết kế chế tạo và sản xuất các thiết bị viễn thông và công nghệ thông tin; nghiên cứu phát triển, thiết kế, xây dựng và cung cấp các hệ thống và các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã chúc mừng những kết quả mà Tập đoàn VNPT đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn VNPT nói chung và Viễn thông Hòa Bình nói riêng trong công tác đảm bảo thông tin liên lạc của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Đồng chí tin tưởng rằng, Tập đoàn VNPT sẽ có những bước tiến mới trong hoạt động sản xuất - kinh doanh và phát huy tốt vai trò là doanh nghiệp chủ đạo về cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thay mặt Đoàn công tác đề nghị Tập đoàn VNPT quan tâm hỗ trợ hơn nữa đối với tỉnh Hòa Bình trong việc  triển khai các chương trình, dự án, phát triển hạ tầng và ứng dụng công nghệ thông tin;  tăng cường đầu tư hạ tầng mạng lưới, dịch vụ truy nhập internet băng thông rộng cố định tới các xã để đạt tiêu chí nông thôn mới ngành thông tin và truyền thông; Ưu tiên triển khai đặt các nhà máy sản xuất, lắp ráp chi tiết các linh kiện điện tử; sản xuất linh kiện, phụ tùng và sản phẩm phụ trợ cho các lĩnh vực tin học, viễn thông, điện tử công nghiệp, cơ điện tử...  vào các khu công nghiệp Lương Sơn, Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình.

Thay mặt CBCNV trong đơn vị, đồng chí Phạm  Đức Long, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT đã gửi lời cám ơn tới đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh và mong muốn trong thời gian tới Tập đoàn VNPT sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa của tỉnh Hòa Bình để các đơn vị thành viên hoạt động trên địa bàn có thể thực hiện nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh tốt hơn nữa.

 

                                                                  Nguyễn Minh Thanh

                                                                        (Sở TT&TT)

 

 

Các tin khác


Thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII

Chiều 6/5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cao Phong

Chiều 6/5, tại xã Tây Phong, huyện Cao Phong, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri (TXCT) trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Yên Thủy

Sáng 6/5, tại xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đồng chí; Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Hoàng Đức Chính, Bí thư Huyện uỷ Lạc Sơn đã tiếp xúc cử tri (TXCT) trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV tại huyện Yên Thủy. Dự hội nghị TXCT có các đồng chí: Bùi Văn Thắng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh...

Đổi mới công tác dân vận vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) và miền núi, thời gian qua, công tác dân vận ở vùng ĐBDTTS được hệ thống chính trị các cấp của tỉnh chú trọng thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục