(HBĐT) - Ngày 28/1, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 do Trung tướng Vũ Hải Sản, UVBCH T.Ư Đảng, Tư Lệnh Quân khu 3 làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra thực hiện nhiệm vụ SSCĐ và chúc tết CBCS Bộ CHQS tỉnh.


Thay mặt lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 3, trung tướng Vũ Hải Sản tặng quà cho CBCS LLVT tỉnh và các đơn vị làm nhiệm vụ SSCĐ trong dịp tết nguyên đán năm 2019.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã báo cáo nhanh với đoàn công tác về việc thực hiện công tác SSCĐ, chuẩn bị Tết nguyên đán của các đơn vị LLVT tỉnh. Theo đó, Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm Chỉ thị của Tư Lệnh Quân khu về công tác SSCĐ trong dịp tết và tổ chức tết nguyên đán cho các cơ quan, đơn vị thực hiện. Trong đó, tổ chức đảm bảo 100% quân số các đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS các huyện, thành phố. Cùng với đó, Bộ CHQS tỉnh duy trì 2 tổ Kiểm soát quân sự chuyên trách trên địa bàn thành phố Hoà Bình và 11 tổ kiểm soát quân sự bán chuyên trách trên địa bàn 11 huyện, thành phố; phối hợp với lực lượng Công an và các lực lượng khác tổ chức giữ vững ANCT - TTATXH trên địa bàn tỉnh, bảo đảm cho nhân dân đón tết, vui xuân; làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho CBCS nâng cao cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ; rà soát, điều chỉnh, bổ sung và luyện tập phương án phòng chống cháy nổ, SSCĐ bảo vệ cơ quan, đơn vị; tập trung hoàn thành tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và chuẩn bị cho lễ giao nhận quân năm 2019; làm tốt công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ huấn huyện năm 2019; chuẩn bị tốt mọi mặt về cơ sở vật chất, hậu cần, bảo đảm chế độ, tiêu chuẩn Tết cho CBCS các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh; làm tốt công tác tập huấn, chuẩn bị bắn pháo hoa đêm giao thừa tại 6/11 huyện, thành phố trong đêm giao thừa đón năm mới. Cùng với đó, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh chuyển 10.976 suất quà của Chủ tịch nước; chuyển 13.345 suất quà của tỉnh cho các đối tượng thụ hưởng; trích quỹ vốn của đơn vị thăm, tặng quà cho 578 đối tượng chính sách của LLVT tỉnh; thăm hỏi, tặng quà 11 gia đình quân nhân đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo...

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Vũ Hải Sản đánh giá cao công tác SSCĐ của LLVT tỉnh. Đồng chí yêu cầu trong thời điểm trước, trong và sau tết, CBCS LLVT tỉnh Hoà Bình cần tiếp tục duy trì thực hiện nghiêm nhiệm vụ SSCĐ, không để bị động, bất ngờ. Tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với lực lượng Công an nắm chắc tình hình, không để bị động trong mọi tình huống; góp phần giữ vững ANCT - TTATXH trên địa bàn tỉnh để nhân dân yên tâm vui xuân, đón tết; thực hiện tốt công tác thăm hỏi, chúc tết các gia đình chính, đối tượng chính sách; quan tâm giúp đỡ các gia đình, hộ nghèo để ai cũng có một cái tết vui vẻ, đầm ấm; làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao cảnh giác, ý thức trách nhiệm của mỗi CBCS thực hiện nhiệm vụ; không để xảy ra mất an toàn giao thông trong dịp tết. Cùng với đó, đồng chí yêu cầu các đơn vị làm nhiệm vụ bắn pháo hoa đêm giao thừa cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải đảm bảo an toàn tuyệt đối...

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu, Trung tướng Vũ Hải Sản đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCS LLVT tỉnh sang năm mới tiếp tục đạt được những thành tựu mới trên các mặt công tác, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ QP - QSĐP. Góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.


                                                                                               PV



Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho học sinh

Thời gian qua, Công an huyện Tân Lạc đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh, nhất là học sinh tại các xã vùng cao, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật giao thông cho lứa tuổi học đường.

Triệu tập người bán dứa cho du khách nước ngoài với giá "cắt cổ"

Sau khi yêu cầu Công an của 18 phường trên địa bàn quận rà soát, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định và mời người bán hàng rong lên trụ sở để làm rõ việc bán 3 quả dứa cho khách du lịch nước ngoài với giá 500.000 đồng.

Cảnh báo nguy cơ tấn công mã hoá đánh cắp dữ liệu nhân sự

Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông - TT&TT), chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đang điều tra một cuộc tấn công mạng sau khi các tác nhân đe dọa vi phạm hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) để đánh cắp dữ liệu nguồn nhân lực.

Quản lý, giáo dục thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng

Thời gian qua, lực lượng Công an toàn tỉnh liên tiếp phát hiện, ngăn chặn nhiều nhóm đối tượng thanh, thiếu niên (TTN) điều khiển phương tiện không chấp hành quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, mang theo hung khí nguy hiểm gây rối trật tự công cộng (TTCC). Điều này gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đâu là nguyên nhân và làm gì để quản lý, giáo dục, phòng ngừa tội phạm vi phạm pháp luật (VPPL) trong TTN?

Tìm người bị hại trong vụ án “Tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép”

Ngày 25/4, Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh cho biết, đơn vị hiện đang điều tra vụ án "Tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép”, xảy ra trên địa bàn tỉnh theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 01/QĐ-ANĐT-Đ2 ngày 14/02/2024.

Phường Thống Nhất cần sớm giải quyết dứt điểm trường hợp xây dựng lấn chiếm đất

Qua đường dây nóng, Báo Hòa Bình nhận được thông tin kiến nghị của bà Đỗ Thị Dung, trú tại xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ); đại diện hộ ông Đỗ Văn Tuận và bà Nguyễn Thị Liễu, tổ 6, phường Thống Nhất đề nghị UBND phường Thống Nhất và các cơ quan chức năng TP Hòa Bình giải quyết dứt điểm việc hộ ông Vũ Công Tuyên xây dựng nhà xưởng trái phép, lấn chiếm đất của các hộ giáp ranh ở thửa đất tại tổ 6, phường Thống Nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục