(HBĐT) - Ngày 25/10, Công an huyện Lương Sơn cho biết, đơn vị vừa làm rõ vụ việc"Cố ý gây thương tích” xảy ra tại thị trấn Lương Sơn gây bức xúc trong dư luận xã hội.


Theo đó, trong quá trình tham gia hoạt động trên MXH Facebook, do có mâu thuẫn H.B.A (SN 2005); B.T.K (SN 2005) cùng trú tại thị trấn Lương Sơn; Ng.V.Đ (SN2005), trú tại xã Hòa Sơn (Lương Sơn); B.H.A.T (SN 2005) trú tại xã Nhuận Trạch (Lương Sơn) bị một nhóm đối tượng không quen biết dùng dao, tay chân đánh gây thương tích. Hậu quả làm H.B.A, B.T.K, Ng.V.Đ, B.H.A.T bị thương, phải điều trị tại Trung tâm y tế huyện Lương Sơn. Công an huyện Lương Sơn đã điều tra, làm rõ các đối tượng gây ra vụ việc trên là 6 nam sinh lớp 10, lớp 11 từ thị trấn Xuân Mai (Chương Mỹ) cùng nhau mang hung khí lên thị trấn Lương Sơn tìm đánh các nam sinh có mâu thuẫn. Hiện vụ việc đang được đơn vị chức năng Công an huyện Lương Sơn hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, tại xã Vĩnh Đồng (Kim Bôi) cũng đã xảy ra vụ việc nghiêm trọng. Theo đó, do mâu thuẫn cá nhân, B.T.T (SN 2005), trú tại xã Hùng Sơn (Kim Bôi) đã dùng dao nhọn đâm vào phổi B.M.T (SN 2005) và chém vào đầu B.V.Th (SN 2002) cùng trú tại thị trấn Bo. Hậu quả B.M.T bị thương, được những người xung quanh đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh; B.V.Th bị thương được đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi. Sau khi gây ra vụ việc, B.T.T đã bỏ trốn khỏi địa phương. Lực lượng chức năng đã khẩn trương tổ chức truy tìm và đã bắt được B.T.T khi đang lẩn trốn tại địa bàn xã Xuân Thuỷ (Kim Bôi). Hiện, Công an huyện Kim Bôi đã tạm giữ hình sự B.T.T để hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

P.V

Các tin khác


Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việc triển khai thực hiện Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật

Thời gian qua, trước một số thông tin về việc quá trình triển khai Dự án Khu đô thị mới (KĐT) Trung Minh A thuộc phường Trung Minh (TP Hòa Bình) chưa tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng của tỉnh đã có ý kiến phản hồi và khẳng định: Quá trình triển khai thực hiện dự án, UBND tỉnh và nhà đầu tư (NĐT) đã tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng...

Bắt đối tượng dùng dao đâm trọng thương cán bộ Công an xã Vũ Bình

Công an huyện Lạc Sơn cho biết, đơn vị vừa truy bắt nhanh đối tượng tấn công gây trọng thương cán bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ.

Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục