Chiều 4-5, Cảnh sát điều tra – Công an TP Nha Trang đã đến Quốc lộ 1A, trước Tổng kho DFC (qua thôn Như Xuân, xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang) để tiến hành dựng lại hiện trường vụ một người tố cáo bị công an viên đánh chấn thương nghiêm trọng, xảy ra tối 24-4.

 


Nhân chứng Hùng (trái) tham gia dựng lại hiện trường

Nhân chứng Huỳnh Tấn Hùng - nhân viên Công ty vệ sĩ 24, anh Bùi Văn Đông – nhân viên bảo vệ Tổng kho và vợ chồng ông Vĩ – ở gần đó, là những người nhìn thấy vụ việc ngay từ đầu, được triệu tập tham gia dựng lại hiện trường và lấy lời khai.

Trước đó, sáng 25-4, trả lời các phóng viên, anh Hùng cho biết: tối 24-4, anh đang ngồi trên mái bằng của vọng gác ở cổng Tổng kho thì thấy 2 người đi một xe mô tô rượt theo một người chạy xe gắn máy phía trước. Quá cổng Tổng kho khoảng 80m về phía bắc, xe mô tô chặn trước đầu xe máy, người ngồi sau mô tô dùng gậy đánh  người chạy xe máy, làm anh này kêu la dữ dội.

Tưởng cướp, anh Hùng cùng nhiều người tri hô, nhào tới ứng cứu, thấy viên CSGT (người điều khiển mô tô) còn đá vào nạn nhân đang quằn quại trên máu.

Mọi người nhận ra nạn nhân là Huỳnh Tấn Nam, nhân viên bảo vệ Tổng kho và phản ứng dữ dội. Thấy vậy, viên CSGT gọi người ngồi sau lên xe, rồ máy bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay tối 24-4, Công an huyện Diên Khánh đã cử cán bộ xuống gặp anh Hùng, anh đã tường thuật với họ như trên. Chiều 4-5, anh Hùng vẫn khai với CSĐT – Công an TP Nha Trang như trên.

Cũng sáng 25-4, trả lời báo chí, Thượng tá Phạm Xuân Nghị, Phó trưởng Công an huyện Diên Khánh, cho biết 2 người đi mô tô trên là thượng sĩ Vũ Văn Duy - CSGT huyện và công an viên xã Diên Phú- Nguyễn Trọng Hiếu. Hai người này báo cáo lãnh đạo là nạn nhân gặp ổ gà, tự té xe, họ không đánh Nam.

Tuy nhiên, hiện trường cho thấy, đoạn đường nơi xảy ra vụ việc rất thẳng và bằng phẳng, không hề có vật che khuất, ngay dưới chân đèn cao áp bên đường.

 

                                                                                     Theo NLĐ

Các tin khác


Hình thành văn hóa giao thông "đã uống rượu, bia thì không lái xe"

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm 1 người chết, 3 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2023 giảm 80% số vụ (2/10 vụ), giảm 50% số người chết (1/2 người), giảm 72,7% số người bị thương (3/11 người).

Công an huyện Yên Thủy liên tiếp bắt 3 vụ tàng trữ trái phép ma túy

Trong 4 ngày, từ 30/4 - 4/5, Công an huyện Yên Thuỷ liên tiếp bắt 3 vụ, 5 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong đó, 4 đối tượng cư trú ngoài địa bàn.

Đồng bộ, quyết liệt phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh thời gian qua có nhiều chuyển biến rõ nét, tích cực. Để có được kết quả đó là do cấp ủy, chính quyền các cấp đã huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) một cách quyết liệt, đồng bộ, thống nhất cao từ trên xuống dưới...

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục