Thấy một số học viên khóa mới ngổ ngáo, gai mắt, Cường đã thống nhất với nhóm bạn sẽ "đi dạy cho chúng một bài học". Đợi đến khuya, chúng chia thành tốp mang theo tuýp sắt, nhị khúc tìm đến các phòng và đánh thương tích nhiều người.

 

Sáng 6/12, CQĐT Công an quận Liêu Chiểu, Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt một số đối tượng đã gây thương tích cho 2 học viên cùng nhà trường bị thương tích nặng, gần 10 học viên khác bị thương tích nhẹ.

Khoảng 21h ngày 2/10, sau khi đi sinh nhật bạn về, các đối tượng: Nguyễn Phi Cường (19 tuổi), thường trú thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh; Phạm Lê Tuyến (20 tuổi), trú thị trấn Kông Chro, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai; Đậu Trường Tín (19 tuổi), trú thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh; Hoàng Văn Thuận (21 tuổi), trú xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cùng nhóm bạn đều là học viên Trường TH Bưu chính Viễn thông và CNTT II nhậu tại ký túc xá.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu tống đạt lệnh bắt bị can đối với Cường và Tuyến.

Trong khi nhậu, Cường cho biết mình có mâu thuẫn với một số sinh viên khóa mới vào đầu giờ chiều. Do trong bọn trước đó cũng thấy một số học viên ngổ ngáo, gai mắt nên thống nhất với nhau đến dạy cho chúng một "bài học". Bọn chúng bàn bạc chờ đến khuya mới ra tay.

Đến 1h ngày 3/10, Tín, Thuận, Phạm Tuấn Đức, Tuyến và Trần Hoài Hiệp (19 tuổi), trú huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk cầm tuýp sắt, nhị khúc đến phòng 317 đánh Nguyễn Đức Trung (20 tuổi), trú huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị - là người đã mâu thuẫn với Cường lúc chiều và Lâm Thanh Bình (19 tuổi), trú huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Chừng 15 phút sau, bọn chúng tiếp tục bàn nhau chia thành 2 nhóm đến các phòng 314, 316 để đánh những học viên mới.

Hậu quả, Nguyễn Văn Thịnh bị thương tích vĩnh viễn 19%, Nguyễn Đức Trung bị thương tích 4%. Nhiều học viên khác bị thương tích nhưng không yêu cầu giám định thương tích.

 Nguyễn Phi Cường, Phạm Lê Tuyến bị tạm giam về hành vi cố ý gây thương tích. Ngoài ra, CQĐT khởi tố bị can nhưng chưa áp dụng biện pháp giam giữ đối với Đậu Trường Tín; Hoàng Văn Thuận; Lê Văn Hùng; Trần Đức về hành vi cố ý gây thương tích

 

                                                                                    Theo CAND

Các tin khác


Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục