Khi 3 chiếc xe taxi dừng trước cửa một quán cà phê, nhóm thanh niên mặt đằng đằng sát khí lao xuống xe, trên tay là kiếm, phóng lợn và súng...

 

Số vũ khí của các đối tượng bị cơ quan công an thu giữ

Chập tối ngày 29-3, trên Quốc lộ 32 đoạn đi qua địa bàn huyện Đan Phượng có 3 chiếc xe taxi phóng như bay trên đường. Những thanh niên trên xe cho xe chạy lòng vòng qua nhiều tuyến đường trước khi dừng lại trước một quán cà phê ở phố Sơn Tây, thị trấn Phùng có nhiều dấu hiệu khả nghi. Thông tin trên nhanh chóng được người dân báo lên CAH Đan Phượng.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Thảo - Phó Trưởng CAH Đan Phượng đã cử tổ công tác xuống xác minh, đồng thời phân công các trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAH Đan Phượng bí mật bám theo 3 chiếc xe taxi. Đến 18h cùng ngày, khoảng chục thanh niên lao ra khỏi taxi trên tay cầm kiếm, dùi cui điện, phóng lợn và cả súng. Nhận định rất có thể nhóm thanh niên trên đang chuẩn bị gây án, tổ công tác của CAH Đan Phượng lao tới khống chế bắt giữ 11 đối tượng. Tại CAH Đan Phượng, 3 kẻ cầm đầu được làm rõ là Phạm Quang Nam (SN 1984); Nguyễn Thế Tình (SN 1991) và Nguyễn Thế Thịnh (SN 1992) đều ở Đức Thượng, Hoài Đức.

Đấu tranh khai thác, 3 đối tượng trên khai nhận, bọn chúng mang số vũ khí trên đi đánh nhau. Trước đó, Lê Duy Hiếu (SN 1993), ở Đức Thượng, Hoài Đức hiện đang là học sinh lớp 12 có mâu thuẫn với Tình và Thịnh. Mặc dù mâu thuẫn khá nhỏ nhưng sau đó vài ngày, khi đến trường học, Hiếu nghe bạn bè nói nhóm của Tình và Thịnh sẽ cho “nổ tung” quán cà phê của Hiếu. Hoảng sợ, Hiếu có gọi điện thoại cho Tình và Thịnh để hỏi rõ. Trong điện thoại, Tình, Thịnh và Hiếu đã cãi nhau và hẹn nhau “giải quyết” tại bến xe ô tô gần thị trấn Phùng.

Chiều 29-3, Tình, Thịnh đã tập hợp 9 đối tượng khác, trong đó có Nam, là đối tượng từng có một tiền án về hành vi trộm cắp tài sản. Nam mang theo khẩu súng bắn đạn ghém cùng 2 viên đạn, còn các đối tượng khác thì chuẩn bị dùi cui điện, dao phóng lợn và kiếm… Cả bọn đã khống chế 3 người lái xe taxi, yêu cầu họ đưa đi lòng vòng quanh các tuyến đường trên địa bàn huyện Đan Phượng, chờ thời cơ thuận lợi sẽ ra tay. Tuy nhiên, khi cả bọn chưa kịp gây án đã bị CAH Đan Phượng phát hiện bắt giữ. Hiện vụ việc vẫn đang được CAH Đan Phượng tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý.

                                     Theo AnNinhThuDo

 

Các tin khác


Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục