Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho mẹ Bùi Thị Rảo, xóm Lựng, xã Cuối Hạ (Kim Bôi).

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho mẹ Bùi Thị Rảo, xóm Lựng, xã Cuối Hạ (Kim Bôi).

(HBĐT) - Sáng 25/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các mẹ 2 liệt sỹ trên địa bàn huyện Kim Bôi. Cùng đi có đồng chí Hoàng Thị Chiển, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo MTTQ tỉnh, Sở LĐ-TB&XH; lãnh đạo và đại diện ban, ngành, đoàn thể huyện Kim Bôi.

 

Đoàn đã đến thăm mẹ Bùi Thị Rảo, sinh năm 1925, xóm Lựng, xã Cuối Hạ là mẹ của 2 liệt sỹ Bùi Đức Thọ và Bùi Văn Thạm; mẹ Bùi Thị Bậy, sinh năm 1921, xã Hạ Bì là mẹ của 2 liệt sỹ Bùi Văn Nót và Bùi Văn Cát.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trao quà cho các mẹ 2 liệt sỹ trên địa bàn huyện. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cho rằng: Nhân dịp 27/7, tỉnh ta có nhiều hoạt động tri ân người có công với cách mạng, đặc biệt là các bà mẹ có chồng, con hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Hiện nay, các cấp có thẩm quyền đang hoàn thành các thủ tục công nhận bà mẹ Việt Nam anh hùng cho các mẹ. Đồng chí mong muốn các mẹ giữ gìn sức khoẻ, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục có những đóng góp thiết thực để xây dựng quê hương. Đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương thực hiện tốt hơn nữa những chính sách ưu đãi mà Đảng, Nhà nước dành cho người có công với cách mạng, thường xuyên thăm hỏi, động viên kịp thời các đối tượng người có công trên địa bàn...

 

                               PV

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục