Đồng chí Pheng Căn Nha Thim, Phó Bí thư, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn tặng quà chúc Tết lãnh đạo tỉnh Hòa Bình

Đồng chí Pheng Căn Nha Thim, Phó Bí thư, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn tặng quà chúc Tết lãnh đạo tỉnh Hòa Bình

(HBĐT) - Ngày 31/1, Đoàn công tác tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào do đồng chí Pheng Căn Nha Thim, Phó Bí thư, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn làm Trưởng đoàn đã sang thăm, chúc Tết và làm việc tại tỉnh ta. Đón tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy; Bùi Văn Khánh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ, lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi khi được đón tiếp đoàn công tác, đồng thời giới thiệu khái quát những thành tựu nổi bật của tỉnh Hòa Bình trong nhiệm kỳ 2010 - 2015. Đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy nêu rõ: Cùng chung với cả nước, tỉnh Hoà Bình có mối quan hệ thân thiết như anh em và có tình cảm gắn bó keo sơn với Đảng NDCM Lào. Với phương châm xem việc hỗ trợ và hợp tác hiệu quả với tỉnh Hủa Phăn là nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng của tỉnh. Tỉnh Hòa Bình luôn nỗ lực hết sức mình để đưa các chương trình, dự án hợp tác với tỉnh Hủa Phăn ngày càng đi vào chiều sâu, đóng góp thiết thực vào sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của quan hệ hữu nghị truyền thống và đoàn kết đặc biệt giữa hai nước. Thời gian tới, tỉnh Hòa Bình sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hợp tác với tỉnh Hủa Phăn trên các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

 

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Pheng Căn Nha Thim, Phó Bí thư, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn cảm ơn chân thành đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình đã hỗ trợ cho tỉnh Hủa Phăn trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào, Hòa Bình - Hủa Phăn sẽ mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững. Đồng chí Phó Bí thư, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn đã đề nghị với lãnh đạo tỉnh Hòa Bình tăng cường sự hợp tác về kinh tế, nhất là trong lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi; giúp đỡ về phát triển du lịch, văn hóa, thể thao; thường xuyên trao đổi, thông tin về di tích lịch sử giữa hai tỉnh, hai nhà nước.

 

 

Đoàn công tác tỉnh Hủa Phăn chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hòa Bình tại Trụ sở Tỉnh ủy.

 

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, thay mặt lãnh đạo tỉnh và nhân dân các bộ tộc tỉnh Hủa Phăn, đồng chí Phó Bí thư, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

                                                                                  Tuấn Hưng

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục