(HBĐT) - Ngày 13/5, Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Công an phường Tân Thịnh (TP Hoà Bình) tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng trên 10.000 khẩu trang y tế cùng các trang bị, vật tư bảo hộ (găng tay, quần áo bảo hộ, dung dịch sát khuẩn…) và nhu yếu phẩm hỗ trợ lực lượng chức năng ứng trực và công dân đang được cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Hoà Bình. Nguồn quà tặng được kết nối và tiếp nhận từ những tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài nước ủng hộ.


Đoàn công tác trao khẩu trang và thiết bị hỗ trợ phòng, chống dịch tại khu cách ly tập trung tại Ban CHQS thành phố Hoà Bình cơ sở 2.

Đến thăm các cơ sở cách ly tập trung tại trường Cao đẳng Nghề Sông Đà và Ban Chỉ huy quân sự thành phố, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, chiến sỹ tuyến đầu chống dịch đang ứng trực tại các cơ sở cách ly tập trung. Từ nguồn vật phẩm được kết nối và tiếp nhận của các nhà hảo tâm, đoàn đã trao tặng 5.000 khẩu trang y tế, cùng nhiều sản phẩm dung dịch sát khuẩn, quần áo bảo hộ, găng tay y tế và nhu yếu phẩm cho các cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ và các công dân đang được cách ly tập trung.

Cũng trong chương trình, đoàn đã đến thăm và trao tặng 2.500 khẩu trang y tế cùng một số dung dịch sát khuẩn cho UBND phường Thịnh Lang để hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn và phục vụ công tác diễn tập bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp ứng phó trong tình hình dịch Covid-19. Chuyển 5.000 khẩu trang cho huyện Yên Thuỷ để hỗ trợ Đoàn Thanh niên trong tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Lạc Sỹ và trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm, sẻ chia vì cộng đồng của các tổ chức, nhà hảo tâm, con em quê hương Hoà Bình, cùng chung tay, góp sức đẩy lùi đại dịch Covid-19.


Hồng Duyên


Các tin khác


Thẩm định điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Tân Lạc

Ngày 25/4, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Tân Lạc.

Thẩm định điển hình tiên tiến trên địa bàn huyện Lạc Sơn

Đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn vừa tổ chức thẩm tra điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Lạc Sơn.

9 đội tham gia Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” huyện Kim Bôi

Sáng 25/4, UBND huyện Kim Bôi tổ chức Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024. Tham gia hội thi có 9 đội từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại khu công nghiệp Lương Sơn

Sáng 25/4, Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCCC và diễn tập phương án PCCC&CNCH tại KCN Lương Sơn.

Trợ giúp pháp lý nâng cao quyền năng cho phụ nữ

Trong khuôn khổ Dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình” do Quỹ JIFF - EU JULE tài trợ, được triển khai tại 4 xã: Lạc Thịnh, Đoàn Kết (Yên Thủy) và Hương Nhượng, Định Cư (Lạc Sơn), nội dung tư vấn, trợ giúp pháp lý nâng cao quyền năng cho phụ nữ là hoạt động điểm nhấn, thu hút sự quan tâm của thành viên tham gia dự án và người dân địa phương.

Cảnh giác khi mua hàng khuyến mại, giảm giá

Trong thời đại công nghệ thì việc mua bán hàng qua mạng là phổ biến. Tuy nhiên đây là kênh dễ lừa khách hàng nhất. Để tạo lòng tin, kẻ xấu giả mạo nhiều fanpage nổi tiếng với ảnh đại diện, ngôn ngữ, có đường dẫn tới web mua hàng rồi đồng loạt chạy quảng cáo, khiến người dùng lầm tưởng hãng thực sự có chiến dịch khuyến mãi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục