(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 14/11, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 2 trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân là cán bộ y tế tỉnh Hòa Bình được giao nhiệm vụ cùng đoàn đi chống dịch tại Đồng Nai, đã mắc và điều trị khỏi SARS-CoV-2, bệnh nhân hoàn thành nhiệm vụ chống dịch và trở về cùng đoàn cách ly tại khách sạn Vistar ngày 11/11. Ngày 13/11, bệnh nhân xuất hiện ho, sốt và được lấy mẫu xét nghiệm, cho kết quả dương tính lại ngày 14/11. Bệnh nhân tại huyện Lương Sơn, đã mắc và điều trị khỏi SARS-CoV-2 từ TP Hồ Chí Minh về địa phương ngày 12/11. Bệnh nhân được lấy mẫu và cho kết quả xét nghiệm dương tính lại ngày 14/11. Hiện, bệnh nhân đang cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn.

Hiện có 14 trường hợp đang được điều trị; 53 trường hợp cách ly y tế; 475 trường hợp cách ly tại cơ sở y tế; 290 trường hợp cách ly tại nhà. Trong ngày, lực lượng y tế đã truy vết được 2 trường hợp F1; 59 trường hợp về từ vùng có dịch.

Trước đó, ngày 12/11, trên địa bàn tỉnh cũng đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Yên Thủy đều là công dân về từ vùng dịch, đã được lấy mẫu xét nghiệm và điều trị cách ly y tế.


P.V

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục