(HBDT) - Ngày 20/5, Hội Đông y tỉnh đã tổ chức tập huấn hướng dẫn phòng, chống dịch (PCD) Covid-19 bằng phương pháp kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại cho cán bộ, hội viên Hội Đông y các huyện, thành phố.


Quang cảnh hội nghị.

Tham gia hội nghị tập huấn, hướng dẫn có 100 cán bộ hội viên thuộc các chi hội các huyện, thành phố thuộc Hội Đông y tỉnh.

Trước thực tế tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trong đó, nhiều người sau khi mắc Covid-19 sức khỏe chậm phục hồi, tháng 3/2022, Trung ương Hội Đông y Việt Nam đã tổ chức hội thảo khoa học điều trị chứng hậu Covid-19 bằng phương pháp kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại với mục tiêu thống nhất giải pháp hướng dẫn điều trị chứng hậu Covid-19 bằng kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại.

Hội nghị tập huấn lần này, nhằm trực tiếp hướng dẫn các nội dung quan trọng về PCD Covid-19 và điều trị hậu Covid-19 theo các Quyết định của Trung ương Hội Đông y Việt Nam và Bộ Y tế. Tham gia hội nghị tập huấn, hướng dẫn, các hội viên được hướng dẫn những kiến thức cơ bản về đại cương như dịch Covid-19, tác động của dịch Covid-19 đến sức khỏe, cuộc sống của người dân; các đối tượng bệnh nhân Covid-19 đông y tham gia điều trị; điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 bằng phương pháp đông y; giai đoạn phục hồi; các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh.


Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục