(HBĐT) - Vừa qua, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức trao tặng quà áo khoác ấm cho học sinh tiểu học là con em công nhân lao động trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết Đinh Dậu 2017.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện và nhà tài trợ tặng áo khoác ấm cho học sinh tiểu học xã Tuân Đạo Lạc Sơn.                        

Theo đó LĐLĐ tỉnh đã tặng 450 chiếc áo cho các em học sinh là con em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 1 số trường tiểu học trên địa bàn 3 huyện Lạc Sơn, Yên Thủy và Lạc Thủy và thành phố Hòa Bình. Đây là những phần quà do Công ty CP Phúc Sinh- K COFEE  -  một thương hiệu cà phê sạch của Việt Nam tài trợ. Tuy giá trị vật chất mỗi phần quà không lớn nhưng góp phần chung tay, chia sẻ một phần khó khăn với các em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh HB. Những chiếc áo ấm của Công ty CP Phúc Sinh- K COFEE sẽ giúp các em học sinh vùng xâu, vùng xa ấm áp hơn trong mùa đông này.

 

                   Minh Tuấn

Các tin khác


Bế mạc Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024

Chiều 16/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, sau gần 2 ngày làm việc với 10 phiên thảo luận chuyên sâu, Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024 đã chính thức bế mạc.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề "Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2024

Sáng 15/3, Hội Báo toàn quốc năm 2024 với chủ đề "Báo chí Việt Nam – Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã chính thức khai mạc tại TP Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Hội Nhà báo Việt Nam dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

7 giờ 30 phút sáng nay (15/3), trước giờ khai mạc Hội Báo toàn quốc 2024, đoàn đại biểu, lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lễ dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ngay trước Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Khai mạc Phiên họp thứ 31 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội

Sáng 14/3, tại Nhà Quốc hội, Phiên họp thứ 31 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ luân phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng

Ngày 13/3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng đã chủ trì Phiên họp của Tiểu ban.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục