(HBĐT) - Ban chỉ đạo Cuộc vận động " Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Yên Thủy vừa tổ chức hội thi tuyên truyền cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt  Nam” năm 2022. Tham dự hội thi có 11 đội tuyên truyền với trên 70 cán bộ, công nhân, viên chức người lao động đến từ các xã, thị trấn trong huyện.


Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị xã Ngọc Lương (Yên Thuỷ).

Các đội đã lần lượt trải qua 3 phần thi: Chúng tôi nói về chúng tôi, tuyên truyền văn bản và  Câu chuyện hàng Việt. Các phần thi đã được các đội dự thi sân khấu hóa bằng các câu chuyện, tiểu phẩm, kịch nói, thơ ca..., góp phần truyền tải những nội dung, thông điệp dễ nhớ, dễ hiểu tới người xem. Các phần thi đã nêu bật lên được đặc điểm khái quát tình hình kinh tế, chính trị và kết quả thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các sản phẩm OCOP của địa phương...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã Ngọc Lương; 2 giải nhì: Thị trấn Hàng Trạm và xã Bảo Hiệu; 3 giải ba: Các xã Phú Lai, Lạc Lương, Hữu Lợi. Đồng thời trao 5 giải khuyến khích cho các đội và trao 2 giải phụ cho phần thi Chúng tôi nói về chúng tôi cho xã Lạc Lương và phần thi Tiểu phẩm cho thị trấn Hàng Trạm.

Qua hội thi góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân về Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhất là việc lựa chọn mua hàng của các nhà sản xuất, kinh doanh, dịch vụ uy tín, có thương hiệu, nhãn hàng hóa rõ ràng. 


Xuân Thiên 
(Trung tâm VH-TT&TT huyện Yên Thủy)

Các tin khác


Quản lý, nâng cao chất lượng nông, lâm, thủy sản

Những năm gần đây, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, hội nhập quốc tế, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố tăng cường năng lực công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản. Từ đó góp phần nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu, nhất là bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.

Giá vàng sáng 29/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 29/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 83 - 85,22 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục