Du lịch khởi sắc lan tỏa sinh khí mới cho thị trường địa ốc, đặc biệt là phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Với lợi thế gần Thủ đô Hà Nội, Ivory Villas & Resort thu hút đông đảo khách hàng đến để trải nghiệm nghỉ dưỡng và đầu tư ngay từ đầu năm.

Theo Tổng cục Du lịch, tổng doanh thu từ du lịch 6 tháng đầu năm 2022 của Hòa Bình ước đạt 1.900 tỷ đồng, tổng khách du lịch ước đạt 1,68 triệu lượt khách, tăng 99,6% so với cùng kỳ năm trước, bằng 65% kế hoạch năm. Đây là những con số biết nói, thể hiện tốc độ tăng trưởng du lịch ngày càng mạnh mẽ của Hòa Bình, tạo tiền đề để thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Hòa Bình phát triển. Đặc biệt, nhờ sở hữu địa hình độc đáo chủ yếu là núi rừng nên dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hướng núi tại đây nhận được sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư.

Với lợi thế gần Thủ đô Hà Nội, Ivory Villas & Resort thu hút đông đảo khách hàng đến để trải nghiệm nghỉ dưỡng theo phong cách gần gũi với thiên nhiên giữa núi rừng Tây Bắc và tận hưởng những phút giây bình yên.


Nằm ẩn mình giữa thiên nhiên, Ivory Villas & Resort mang đến những giây phút thư giãn an yên.

Nằm ở xóm Kẽm, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình trên diện tích 66 ha, Ivory Villas & Resort là điểm đến mang dáng dấp của hình ảnh ruộng bậc thang - nét đẹp đặc trưng Tây Bắc giữa không gian tràn ngập màu xanh. Một trong những lý do du khách lựa chọn Ivory Villas & Resort là khoảng cách thuận tiện cho việc di chuyển. Ivory Villas & Resort cách trung tâm Hà Nội 45 km, chỉ 1 giờ lái xe, được bao bọc bởi 2.000 ha rừng tự nhiên, lưng tựa núi, hồ trước mặt, giữa màu xanh bạt ngàn của núi rừng trung du miền núi Bắc Bộ. Nhờ sở hữu địa thế độc đáo, Ivory Villas & Resort mang đến cảm giác như muốn rũ bỏ mọi mệt mỏi để tìm về những gì tự nhiên, giúp cho du khách có một kỳ nghỉ dưỡng an yên hoàn hảo và trọn vẹn.

Chị Hà - một du khách chia sẻ: "Bình thường, tôi thường chọn cho gia đình đến nghỉ dưỡng những điểm xa nhà, nhưng sau đợt dịch vừa rồi thì tôi tìm kiếm những khu nghỉ dưỡng xung quanh Hà Nội và Ivory Villas & Resort là điểm đến hợp lý. Ở đây không khí trong lành, các căn villa được thiết kế đẹp, giao hòa thiên nhiên với nhiều không gian thoáng, các góc view đều nhìn ra thiên nhiên, đồ nội thất khá mới, nhân viên phục vụ tận tình. Gia đình chúng tôi chọn nướng BBQ tại sân vườn villa và được nhân viên hỗ trợ chu đáo. Tôi nghĩ Ivory Villas & Resort là một trong những lựa chọn đáng trải nghiệm cho gia đình ở các kỹ nghỉ dưỡng”.


Ivory Spa giúp bạn chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất, cân bằng tâm - thân - trí.

Bên cạnh ấn tượng về không gian nghỉ dưỡng riêng tư, Ivory Villas & Resort cung cấp các dịch vụ tiện ích nổi bật. Không gian rộng, thoáng đãng, độc - đẹp - lạ của Panoma Cafe, khu sân chơi Teambuilding rộng 5.000 m2, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như câu cá, đạp xe… tạo cảm giác khoan khoái, thoải mái. Khu nghỉ dưỡng có nhà hàng ẩm thực Bình Minh gồm 4 tầng với sức chứa trên 500 thực khách, không gian rộng thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên, phục vụ các món ăn Á - Âu đa dạng. Một tiện ích khác là bể bơi vô cực với góc nhìn toàn cảnh ra núi rừng xanh ngát một màu. Khu spa của khu nghỉ dưỡng cung cấp cho du khách các gói liệu trình trải nghiệm thư giãn độc đáo.

"So với những khu nghỉ dưỡng khác thì Ivory Villas & Resort có lượng khách khá tốt và thường rất đông vào cuối tuần cũng như các dịp nghỉ lễ. Khách hàng đến trải nghiệm đánh giá cao và thường có xu hướng quay trở lại” - đại diện khu resort chia sẻ.


Ivory Villas & Resort được giới đầu tư săn đón ngay từ những tháng đầu năm.

Du lịch khởi sắc đã lan tỏa sinh khí mới cho thị trường địa ốc, đặc biệt là phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ bật tăng mạnh mẽ. Theo các chuyên gia, những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có quy hoạch bài bản, đáp ứng đầy đủ các điều kiện cũng như tiêu chuẩn về môi trường du lịch, nghỉ dưỡng, hạ tầng giao thông tốt, vị trí thuận lợi và được đầu tư bởi các chủ đầu tư uy tín sẽ có tỷ lệ hấp thụ tốt.

"Chúng tôi tin rằng, bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng sẽ luôn "khỏe" khi các nhà đầu tư kiến tạo nên được những dự án xứng tầm. Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Ivory Villas & Resort không chỉ là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với Hòa Bình mà còn đem lại giá trị cao cho nhà đầu tư. Dự án chú trọng mang lại giá trị an cư, nâng cao chỉ số sinh thái. Số lượng giới hạn giúp Ivory Villas & Resort thu hút các nhà sưu tập bất động sản" - đại diện chủ đầu tư cho hay.


P.V

Các tin khác


UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Kết nối giữa Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình và doanh nghiệp 

Chiều 16/4, Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối giữa Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình và doanh nghiệp tỉnh. Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, Agribank chi nhánh tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội nghị.

Thúc đẩy tạo sinh kế cho nông dân dưới tán rừng

Sau một thời gian triển khai, Chương trình hỗ trợ rừng và trang trại giai đoạn II (Chương trình FFF II) do Tổ chức Nông nghiệp và lương thực Liên hợp quốc (FAO) tài trợ tiếp tục phát huy hiệu quả. Các mô hình phát triển rừng gỗ lớn, trồng cây nông nghiệp hữu cơ, nông lâm kết hợp được nhân rộng. Đặc biệt, nhiều nông dân đã thay đổi tư duy, biết tận dụng đất rừng vốn có để nâng cao giá trị trên một đơn vị diện tích.

Huyện Lạc Thủy: Siết chặt quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện

Những năm qua, UBND huyện Lạc Thủy thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh trên cơ sở chấp hành đúng, đầy đủ quy định pháp luật, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục