(HBĐT) - Ngày 12/5, tại tầng 1 toà nhà A, B Sao Vàng, phường Quỳnh Lâm (TP Hoà Bình), Trung tâm Hỗ trợ nông dân (HTND) - Hội Nông dân (HND) tỉnh phối hợp với HND thành phố Hoà Bình tổ chức khai trương cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt.


 Các đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt, phường Quỳnh lâm (TP Hoà Bình).


Thời gian qua, HND thành phố Hoà Bình đã phối hợp với Trung tâm HTND- HND tỉnh và HND phường Quỳnh Lâm đã khảo sát địa điểm và nhu cầu của hộ kinh doanh trên địa bàn. Trong đó, hộ kinh doanh Kiều Nguyệt thường trú tại tổ 5, phường Quỳnh Lâm có nguyện vọng xây dựng cửa hàng nông sản an toàn và đề xuất hỗ trợ các bước xây dựng cửa hàng gửi HND phường và hội cấp trên. Đồng thời, cam kết chấp hành các quy định khi được các cấp hội trong tỉnh hỗ trợ xây dựng cửa hàng. Sau khi được lãnh đạo Thành uỷ Hoà Bình, HND tỉnh chấp thuận, đến nay cửa hàng đã cơ bản hoàn thành, tổ chức khai trương và đi vào hoạt động theo cam kết, nội quy.

Đây là cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm nông sản trong và ngoài tỉnh có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo VSATTP. Cửa hàng đã cam kết với HND thành phố Hoà Bình chỉ kinh doanh những mặt hàng nông sản đủ tiêu chuẩn VSATTP; không sử dụng phẩm màu độc hại, các chất phụ gia, hoá chất không rõ nguồn gốc và chấp hành nghiêm việc kiểm tra, giám sát của HND tỉnh, HND TP Hoà Bình và các cơ quan chức năng. 


P.V

Các tin khác


Tăng trưởng kinh tế với nhiều điểm sáng

Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Gia hạn thời gian trả nợ, doanh nghiệp có thêm bước đệm phục hồi

Với 6 tháng tiếp tục được giãn, hoãn thời hạn trả nợ vay ngân hàng, các doanh nghiệp sẽ có thêm bước đệm để phục hồi, "bồi dưỡng" và củng cố thêm nội lực, tiếp tục duy trì hoạt động và có điều kiện tích lũy hoàn trả nợ vay.

Số thu thuế nội địa tiếp tục tăng

Theo Tổng cục Thuế, tổng thu ngân sách nhà nước tháng 4 do cơ quan thuế quản lý tăng gần 10% so với cùng kỳ năm 2023, ước đạt 150.100 tỷ đồng và đạt 10,1% so với dự toán.

Điều chỉnh phụ tải, chung tay giảm áp lực cho lưới điện

Để đảm bảo cấp điện an toàn cho khách hàng trong mùa nắng nóng, thời gian qua, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các khách hàng sử dụng điện lớn trên địa bàn tỉnh tham gia Chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR).

Hôm nay, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Sáng 16/5, Ngân hàng Nhà nước sẽ tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng lần thứ 7 với giá đặt cọc 87,5 triệu đồng một lượng.

Nghiên cứu giảm lệ phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Với doanh số "ảm đạm" những tháng đầu năm, các đại lý ô tô đều kỳ vọng, chính sách giảm lệ phí trước bạ nếu được áp dụng sẽ tạo một "cú hích" cho doanh số nửa cuối năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục