Các tin khác


Hội nghị toàn quốc về phát triển kinh tế thủy sản hồ chứa

(HBĐT) - Chiều 27/10, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh tổ chức hội nghị "Phát triển kinh tế thủy sản hồ chứa (TSHC)”. Các đồng chí: Phùng Đức Tiến, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT; Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng chủ trì hội nghị. Tham dự có đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi; một số bộ, ngành; đại diện 20 Sở NN&PTNT các tỉnh; các doanh nghiệp nuôi, trồng thủy sản trong toàn quốc.

Mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản từ các hoạt động xúc tiến thương mại

(HBĐT) - Nhằm tạo cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho các nông sản đặc trưng của tỉnh đến các kênh phân phối và người tiêu dùng, thời gian qua, các ngành, đơn vị có liên quan của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), kết nối cung cầu nhằm tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản.

Huyện Đà Bắc gỡ khó trong giải ngân vốn đầu tư công

(HBĐT) - Đến nay, tiến độ giải ngân vốn đầu tư công (VĐTC) trên địa bàn huyện Đà Bắc vẫn chậm, đặc biệt là các dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG). Huyện đã, đang triển khai đồng bộ các giải pháp, tập trung chỉ đạo để đẩy nhanh tiến độ nhằm đạt tỷ lệ giải ngân vốn theo kế hoạch.

Ngành dầu khí Việt Nam trước cơ hội chuyển mình

(HBĐT) - Diễn biến bất ngờ của giá dầu thô và xu hướng chuyển dịch năng lượng mạnh mẽ đang đặt ra nhiều bài toán cho ngành dầu khí Việt Nam. Vậy làm sao để ngành có thể giảm bớt được những áp lực từ "vòng xoay" thế giới?

Khai trương phố đi bộ thành phố Hòa Bình

(HBĐT) - Tối 26/10, tại sân khấu phố đi bộ đường đê Đà Giang, UBND thành phố Hòa Bình tổ chức khai trương phố đi bộ. Dự lễ khai trương có các đồng chí: Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.

Đưa sản phẩm OCOP Hòa Bình vươn xa

(HBĐT) - Những năm qua, với sự nỗ lực của các doanh nghiệp, hợp tác xã, người sản xuất và sự đồng hành của ngành chức năng, chính quyền các địa phương trong tỉnh đã góp phần đưa thương hiệu các sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), sản phẩm nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu đến với người tiêu dùng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục