Ronaldo ngồi dự bị, nhưng Real vẫn giành chiến thắng 2-1 trước MU để vô địch Siêu cúp châu Âu 2017.

Dù cất Ronaldo trên băng ghế dự bị, nhưng với dàn cầu thủ chất lượng hơn, Real vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận trước MU. Phút 16, Real có cơ hội mở tỉ số, khi Casemiro đánh đầu cận thành từ pha đá phạt góc của Kroos, nhưng bóng lại đập trúng xà ngang.

Trước sức ép lớn từ Real, MU thi đấu lúng túng, không triển khai được những miếng tấn công quen thuộc. Do đó không quá khó hiểu, khi hàng thủ của "Quỷ đỏ” bị đối phương khai thác.

real 2 1 mu vo dich sieu cup chau au 2017 hinh 1
Casemiro ăn mừng bàn mở tỉ số (Ảnh: AFP).

Phút 24, từ pha tấn công tưởng chừng như vô hại của Real, nhưng hàng thủ của MU đã phòng ngự không tốt, để Casemiro phá bẫy việt vị từ đường chuyền của Carvajal mở tỉ số cho "Kền kền trắng”.

Bàn thắng của Casemiro giúp Real thi đấu nhuần nhuyễn và tạo được một số cơ hội, để nâng tỉ số lên 2-0, nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công. Kết thúc hiệp 1, Real tạm dẫn MU với tỉ số 1-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Real tiếp tục chơi lấn lướt trước MU. Phút 48, Toni Kroos tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm, bóng đi rất hiểm, nhưng De Gea đã bay người cứu thua xuất sắc.

real 2 1 mu vo dich sieu cup chau au 2017 hinh 2
Isco dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho Real (Ảnh: Getty).

Đến phút 52, may mắn đã không đứng về phía đội bóng của HLV Jose Mourinho, khi bộ ba Benzema, Bale và Isco phối hợp như đá tập, xé toang hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ”, để tiền vệ người Tây Ban Nha nâng tỉ số lên 2-0 cho Real.

Bị dẫn trước 2 bàn, HLV Jose Mourinho đã tung Fellaini vào sân thay cho Herrera. Sự có mặt của tiền vệ người Bỉ giúp lối chơi của "Quỷ đỏ” thanh thoát và có tính sát thương cao hơn.

Phút 62, Matic tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm, khiến thủ môn Navas của Real không thể bắt dính bóng, ngay lập tức Lukaku có mặt đệm bóng cận thành rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho MU.

real 2 1 mu vo dich sieu cup chau au 2017 hinh 3
Lukaku ăn mừng bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho MU (Ảnh: Reuters).

Những phút còn lại của trận đấu, MU dốc toàn lực cho mặt trận tấn công với hy vọng gỡ hòa. Tuy nhiên, trước hàng thủ chơi chắc chắn và bọc lót  tốt của Real, "Quỷ đỏ” đã không thể chọc thủng lưới Real lần thứ 2.

Chung cuộc, Real giành chiến thắng 2-1 trước MU, để đăng quang Siêu cúp châu Âu 2017. Đây là lần thứ 2 liên tiếp "Kền kền trắng” vô địch Siêu cúp châu Âu. Trong khi đó, MU đã lần thứ 3 thất bại trong trận tranh Siêu cúp châu Âu./.

Theo VOV.VN

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục