Trước trận gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup, đội trưởng tuyển Trung Quốc Wu Xi đã tiết lộ sự chuẩn bị của đội bóng trong tay HLV Li Tie cho trận đấu này.

Tờ Sina của Trung Quốc trích lời đội trưởng Wu Xi của đội tuyển bóng đá nước này: "Trước khi thi đấu với đội tuyển Việt Nam, chúng tôi phải là chính mình. Ban huấn luyện đội tuyển cũng yêu cầu chúng tôi phải tập luyện bình thường như bao trận đấu khác".

Cho dù trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp tuyển Trung Quốc là trận đấu mà đôi bên đều quyết thắng, sau hai trận toàn thua của cả hai đội trước đó, đồng thời báo chí quốc tế nhiều ngày nay có khá nhiều sự so sánh về hai đội, nhưng theo Wu Xi, anh chỉ muốn tập trung vào thực tế sân cỏ, thay vì những sự so sánh.

Đội trưởng Trung Quốc thể hiện quyết tâm trước trận gặp tuyển Việt Nam - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tiền vệ Wu Xi của Trung Quốc tiết lộ đội bóng của HLV Li Tie sẽ tăng cường khối lượng tập luyện trước trận gặp tuyển Việt Nam.

Tiền vệ đội trưởng đội tuyển Trung Quốc nói: "Kết quả trên sân sẽ là câu trả lời tốt nhất, vì vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là chuẩn bị thật tốt, còn các yếu tố khác không quan trọng. Chúng tôi sẽ tập luyện thật nghiêm túc cho trận đấu với tuyển Việt Nam".

Hiện tại, tuyển Trung Quốc đang rèn quân tại Sharjah (UAE), nơi họ sẽ tiếp đội tuyển Việt Nam vào ngày 7/10 tới đây. Theo đội trưởng của đội bóng đến từ quốc gia đông dân nhất thế giới, thời tiết ở vùng Trung Đông hiện đã dễ chịu hơn so với những ngày trước, giúp ích cho thể lực của tuyển Trung Quốc.

Wu Xi nhận xét: "Các cầu thủ Trung Quốc đang thích nghi rất tốt, nhờ Sharjah (UAE) hiện không còn nóng như hồi vòng loại thứ hai World Cup (hồi tháng 6)".

Đội trưởng Trung Quốc thể hiện quyết tâm trước trận gặp tuyển Việt Nam - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tuyển Trung Quốc muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam sau hai trận toàn thua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

"HLV Li Tie hé lộ rằng chúng tôi sẽ tăng cường thời lượng tập luyện, sẽ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng của đội tuyển Trung Quốc càng sớm càng tốt, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình" - đội trưởng của đội tuyển Trung Quốc nhấn mạnh.

Cũng theo Wu Xi, đội tuyển Trung Quốc hiện gặp vấn đề nho nhỏ về lực lượng, do trung vệ Zhang Linpeng gặp chấn thương, và cầu thủ này cần thời gian để hồi phục thể lực cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Trước khi thi đấu với tuyển Việt Nam, tuyển Trung Quốc dự kiến sẽ có trận đấu giao hữu vào cuối tháng 9, nhằm rà soát đội hình cũng như lối chơi. Mặc dù vậy, đối thủ cụ thể của trận giao hữu nói trên vẫn chưa được phía tuyển Trung Quốc xác định.

Đội trưởng Trung Quốc thể hiện quyết tâm trước trận gặp tuyển Việt Nam - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Theo Dân trí

Các tin khác


Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

8 đội đoạt giải tại Giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động tỉnh

Trong 3 ngày (15 - 17/5), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục