Các tin khác


Lịch thi đấu trục tiếp V-League 2022 vòng 21

Vòng 21 V-League 2022 diễn ra ngày 22 và 23/10, với tâm điểm là cuộc chạm trán giữa CLB Hải Phòng với Hà Nội FC ở đầu bảng xếp hạng, cùng cuộc đua trụ hạng gay cấn của các đội TP Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh, Sài Gòn FC, Nam Định, Đà Nẵng.

Giải thể thao Phan Si Păng - kết nối tình đồng nghiệp

(HBĐT) - Cách đây 18 năm, giải thể thao Phan Si Păng lần thứ nhất, năm 2005 chính thức được tổ chức tại tỉnh Yên Bái. Với ý nghĩa: Cùng nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, có đỉnh Phan Si Păng "Nóc nhà Đông Dương” mà đỉnh cao của ngọn núi ví như đỉnh cao tri thức, đỉnh cao vinh quang mà mỗi người làm báo cùng hướng tới, giải thể thao của những người làm báo các tỉnh Tây Bắc ra đời. Kể từ đó, giải thể thao này trở thành giải truyền thống, thường niên, không chỉ được duy trì tốt mà ngày càng nâng cao về quy mô, chất lượng, uy tín, là sân chơi kết nối tình đồng nghiệp của những người làm báo Đảng các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc.

Hành trình giải thể thao Phan Si Păng

(HBĐT) - Giải thể thao Phan Si Păng báo Đảng các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc đã bước sang lần thứ XV tổ chức giải. Cùng điểm lại hành trình giải thể thao ý nghĩa này:

Tuyển Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số 3 tại Vòng chung kết U20 châu Á 2023

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố 16 đội bóng chính thức giành quyền tham dự vòng chung kết U20 châu Á 2023 và kết quả phân chia nhóm hạt giống. Theo đó, đội tuyển U20 Việt Nam nằm tại nhóm hạt giống thứ 3.

Công bố các môn thể thao chính thức của SEA Games 32

Ban tổ chức chủ nhà Campuchia của SEA Games 32 vừa công bố cụ thể 38 môn và nhóm môn nằm trong chương trình thi đấu chính thức vào năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục