Trợ lý chiến dịch của Cảnh sát Quốc gia Indonesia (Polri), Tổng thanh tra Agung Setya Imam Effendi, cho biết tổng cộng 3.000 cảnh sát và hàng trăm nhân viên phục vụ sẽ được triển khai đảm bảo an ninh cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam vào chiều 6/1 trên sân vận động Bung Karno ở thủ đô Jakarta.



Sân vận động Gelora Bung Karno. Ảnh: AFP


Theo phóng viên TTXVN tại Indonesia, trong một thông báo bằng văn bản ngày 5/1, Tổng thanh tra Agung Setya cho hay: "3.500 nhân viên an ninh và 500 nhân viên phục vụ đã được chuẩn bị sẵn sàng”.

Ông Agung cho biết thêm rằng, dựa vào kết quả đánh giá các trận đấu trước đó, Polri đã khuyến nghị bộ phận quản lý sân vận động Bung Karno cải thiện việc đánh số ghế trên các khán đài và kiểm tra vé bằng cách quét mã vạch QR nhằm tạo thuận lợi cho những người hâm mộ và đảm bảo trật tự.

Trong một diễn biến liên quan, tại cuộc họp báo chiều 5/1 ngay tại sân vận động Bung Karno, người đứng đầu Lực lượng cảnh sát khu vực trung tâm Jakarta, Tổng thanh tra Komarudin cho biết lực lượng này sẽ huy động 3.690 cảnh sát ở vòng ngoài và 500 nhân viên an ninh bên trong sân để đảm bảo an toàn cho trận bán kết lượt đi sắp tới. 

Cũng theo ông Komarudin, xe chở ĐT Việt Nam tới sân Bung Karno sẽ được 4 xe cảnh sát hộ tống, nhằm tránh lặp lại sự cố các cổ động viên quá khích tấn công xe bus chở ĐT Thái Lan trước đó tại vòng bảng.

Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã gửi thư cho Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) và Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đề nghị tăng cường công tác an ninh cho trận đấu, đồng thời gửi công điện cho Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ bảo đảm an ninh cho đội tuyển.


                                          TheoBaotintuc

Các tin khác


Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục