MU trước nguy cơ bị Real

MU trước nguy cơ bị Real "cuỗm mất" Wayne Rooney

Sau thương vụ C. Ronaldo sớm có lãi, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiếp tục khiến MU mất ăn mất ngủ khi có ý định bỏ ra 150 triệu bảng để chiêu mộ Wayne Rooney.

Dù bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục lên tới hơn 94 triệu euro để có Cristiano Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khiến nhiều người phải kinh ngạc về tầm “nhìn xa trông rộng” của mình.

 

Chỉ mất khoảng 9 tháng kể từ khi đưa siêu sao này về Bernabeu, Real Madrid đã bắt đầu có lãi từ thương vụ trên. Và không chỉ có vậy, trong động thái mới đây của mình, nhiều khả năng một ngôi sao nữa của MU là Wayne Rooney đang được đưa vào tầm ngắm.

 

Thông tin từ Tây Ban Nha cho hay, Kền kền trắng dự tính sẽ bỏ ra khoảng 150 triệu bảng trong thương vụ mới này. 90 triệu bảng trong số đó sẽ đổi lấy cái gật đầu từ Quỷ đỏ thành Manchester và số tiền 60 triệu còn lại dùng để chi trả mức lương dự tính cao kỷ lục 250.000 bảng/tuần và kéo dài 5 năm cho tiền đạo này.

 

Từng khiến MU mất ăn mất ngủ khi rút ruột MU cả David Beckham và Cristiano Ronaldo với giá cao nhưng đều thu lãi lớn, việc Rooney đang ở đỉnh cao phong độ và chỉ còn 2 năm trong hợp đồng chính là điều kiện tốt để Real làm nên một cuộc mua bán đình đám nữa.

 

Ngoài ra, mức thuế thấp tại xứ sở Bò tót (chỉ khoảng 25% dành cho đối tượng mức thu nhập cao so với 50% tại Anh) cũng là sự hấp dẫn đáng kể để Rooney cân nhắc.

 

Không chỉ có vậy, do HLV Manuel Pellegrini bất lực trong việc chinh phục các danh hiệu vô địch mùa này, Los Blancos cũng đang tính đến việc đưa HLV Fabio Capello trở lại đội sau kỳ World Cup.

 

Với việc đưa Real giành danh hiệu VĐ La Liga trong cả hai lần dẫn dắt đội, chiến lược gia kỳ cựu này được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào ghế nóng tại Real. Bất chấp hợp đồng với ĐT Anh có thời hạn tới năm 2012 nhưng theo giới truyền thông TBN bình luận, điều đó không có nhiều ý nghĩa một khi Chủ tịch Florentino Perez muốn có.

 

 

                                                                                Theo DanTri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục