Dù đã đóng góp một hat-trick cho ĐT Anh tại vòng loại World Cup trước Croatia, thế nhưng phong độ sút kém của Theo Walcott không còn thuyết phục được HLV Capello. Trong khi đó, dù còn đau nhưng Gareth Barry vẫn sẽ lên đường tới Nam Phi.


Walcott không thể lần thứ 2 liên tiếp dự World Cup

Vào đúng ngày cuối cùng của thời hạn chót công bố đội hình dự World Cup 2010, 23 gương mặt đại diện của bóng đá Anh đã được chốt lại. Và với các CĐV của Arsenal, chắc hẳn họ sẽ chẳng thể vui khi cầu thủ con cưng Walcott không có mặt trong danh sách ấy.

 

Dù vậy thì dường như đây là kết cục không thể khác nhất là sau mùa giải đáng thất vọng vừa qua của cầu thủ này. Những chấn thương liên miên ở vai, lưng, đầu gối và gân kheo khiến anh chỉ có 15 lần ra sân trong đội hình một của Arsenal. “Tôi rất thất vọng khi không được chọn”, Walcott buồn bã. “Dù vậy tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của Capello và chúc toàn đội gặp nhiều may mắn”.

 

Cùng chịu chung số phận với cầu thủ chạy cánh này còn có tiền đạo của Sunderland Darren Bent, bộ đôi của Tottenham Michael Dawson Tom Huddlestone, Adam Johnson của Man City, hậu vệ của Everton Leighton Baines và tiền vệ Scott Parker của West Ham.

 

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh dự World Cup 2010:

 

Thủ môn: Joe Hart, David James, Robert Green.

 

Hậu vệ: Jamie Carragher, Ashley Cole, Rio Ferdinand, Glen Johnson, Ledley King, John Terry, Matthew Upson, Stephen Warnock.

 

Tiền vệ: Gareth Barry, Michael Carrick, Joe Cole, Steven Gerrard, Frank Lampard, Aaron Lennon, James Milner, Shaun Wright-Phillips.

 

Tiền đạo: Peter Crouch, Jermain Defoe, Emile Heskey, Wayne Rooney.

 

                                                                         Theo Dantri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục