Theo Ryan Giggs, HLV Ferguson vẫn có đủ sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục dẫn dắt M.U

Theo Ryan Giggs, HLV Ferguson vẫn có đủ sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục dẫn dắt M.U

Tiền vệ cánh Ryan Giggs đã khẳng định rằng HLV Alex Ferguson sẽ tại nhiệm cho tới khi ông tới 75 tuổi.

 

Theo những gì đã phát biểu trước đây, chiến lược gia Alex Ferguson dự định sẽ về hưu khi mùa giải sắp tới kết thúc. Tuy nhiên, lão tướng Ryan Giggs khẳng định rằng HLV người Scotland vẫn đủ sức làm việc và có thể ông sẽ chỉ về hưu khi tới 75 tuổi.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Man United, Giggs đã nhấn mạnh: “HLV Ferguson đang có sức khỏe tốt và sẽ tiếp tục làm thêm trong một thời gian dài. Thành thực mà nói tôi cho rằng, ông ấy có thể làm tốt công việc huấn luyện trong 5 năm tới.

Khi đó, ông sẽ đưa ra quyết định của mình dựa trên những yếu tố về mặt sức khỏe. Ferguson có một đội ngũ trợ lý dày dạn và ông luôn khát khao giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

Dù tuổi đã cao song Giggs cũng phải thừa nhận rằng HLV Ferguson vẫn đủ sức “xả” học trò trong phòng thay đồ mỗi khi Man United thi đấu thất vọng. Cầu thủ người xứ Wales cho biết: “Mọi chuyện đã thay đổi trong 20 năm qua. Tuy nhiên, tính tình của Sir Alex vẫn vậy. Ông ấy vẫn luôn quát mắng các cầu thủ mỗi khi chúng tôi chơi không tốt.

Tôi biết ông ấy từ khi còn là một cậu bé 12 tuổi. Tôi đã thay đổi cách nhìn nhận về ông khi trưởng thành hơn. Tôi và Ferguson luôn duy trì một mối quan hệ tốt đẹp. Ông luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích cho tôi.

Với độ tuổi như hiện nay, tôi không còn khả năng đi bóng tốc độ và vượt qua hậu vệ một cách dễ dàng như cách đây mười năm. Do vậy, HLV yêu cầu tôi giữ bóng và tập trung vào công việc kiến thiết cho đồng đội nhiều hơn”.

Khi phóng viên hỏi về thời điểm giải nghệ của Giggs, tiền vệ này cho rằng anh vẫn còn có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho Man United. Gigss chia sẻ: “Sau mỗi mùa giải, tôi thường suy nghĩ về sự nghiệp của mình. Tôi muốn xem rằng liệu mình còn động lực cho các trận đấu nữa hay không.

Tôi hiện đang tham gia những buổi học dành cho công tác huấn luyện. Tôi muốn có sự chuẩn bị tốt khi treo giày nhưng vào thời điểm hiện tại, tôi chưa có kế hoạch nào cả”.

Khởi nghiệp ở Man United, Giggs chơi trận đấu đầu tiên cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải 1990-1991. Kể từ năm 1992, Giggs đã cùng Man United giành 11 danh hiệu vô địch giải ngoại hạng, bốn chiếc Cúp FA, ba Cúp Liên đoàn, hai danh hiệu vô địch Champions League.

 

                                                                                 Theo VietNamnet

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục