Nếu tiền vệ đội tuyển Bồ Đào Nha thực hiện thành công quả penalty lúc cuối trận, MU chưa chắc đã phải chia điểm trên sân của Fulham tối chủ nhật.

 

MU đã có cơ hội lớn để giành chiến thắng tại sân Craven Cottage hôm qua, khi được hưởng một quả phạt đền phút 87. Họ lúc đó đang dẫn trước đội chủ nhà 2-1 và nếu cơ hội đó được chuyển hóa thành công, chiến thắng gần như nằm chắc trong tay MU.

Tuy nhiên cầu thủ vào thay người Nani đã không thực hiện thành công. Pha dứt điểm của anh không hiểm cũng chẳng mạnh, bị thủ thành của Fulham đẩy ra dễ dàng. Chỉ vài phút sau tình huống hỏng ăn đó, MU bị Fulham gỡ hòa 2-2.

Thầy trò HLV Ferguson vẫn chưa thể thắng trong ba chuyến làm khách đến sân của Fulham gần đây.

"Khi chúng tôi nâng được tỷ số lên 2-1, tôi đã nghĩ 'vậy là thoát được cửa ải này rồi'. Nhưng khi quả phạt đền bị sút trượt tôi đã cảm thấy lo lắng. Tình huống hỏng ăn của Nani đã kích động sự phản kháng của Fulham", HLV Ferguson không giấu được vẻ bực bội khi nhận xét. "Không thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên 3-1 khi trận đấu đã đi vào những phút cuối chẳng khác nào ném đi hai điểm".

"Tôi cứ nghĩ người thực hiện phạt đền lúc đó phải là Ryan Giggs. Trong trận đấu gần đây nhất chúng tôi đá với Tottenham, Giggs đã thực hiện cả hai quả phạt đền dù lúc đó Nani có mặt trên sân. Vì vậy, đáng ra lần này người thực hiện cũng phải là cậu ấy".

Khi đánh giá về toàn bộ trận đấu, HLV Ferguson thừa nhận: "Công bằng mà nói Fulham là đội chơi hay hơn trong hiệp hai. Tôi không cho rằng chúng tôi xứng đáng có được bàn dẫn trước 2-1. Đối phương đã gây ra cho chúng tôi nhiều vấn đề, đặc biệt là Bobby Zamora. Tôi có lẽ chẳng thể phàn nàn nhiều về kết quả lần này".

Trong khi đó HLV của Fulham, Mark Hughes, cho rằng: "Chúng tôi xứng đáng với ít nhất là một điểm. Toàn đội đã cho thấy bản lĩnh của mình và tôi hài lòng về điều đó".

 

                                                                            Theo VnExpress

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục