Theo quyết định của LĐBĐ châu Á, đội nữ Việt Nam bắt đầu thi đấu vòng loại Ô-lim-pích Luân Đôn 2012 từ ngày 18 đến 27-3 tại Đài Loan (Trung Quốc). Việt Nam thi đấu ở bảng A, với sự góp mặt của hai đối thủ hàng đầu khu vực Đông - Nam Á là Thái-lan và Mi-an-ma... Hai đối thủ còn lại của tuyển nữ Việt Nam tại bảng A là Hồng Công và Đài Loan (Trung Quốc). LĐBĐ châu Á đã quyết định lựa chọn thành phố Kaohsiung, Đài Loan (Trung Quốc) làm địa điểm thi đấu các trận vòng loại của bảng A, những trận đấu vòng loại bảng này diễn ra từ ngày 18 đến 27-3.

 

Phéc-đi-nan của M.U phải nghỉ thi đấu ba tuần

Huấn luyện viên Phơ-gu-xơn của câu lạc bộ M.U vừa nhận tin dữ khi chấn thương của trung vệ Ri-ô Phéc-đi-nan sẽ buộc anh phải nghỉ thi đấu ba tuần, chứ không phải hai tuần như dự kiến ban đầu. Như vậy, Ri-ô Phéc-đi-nan sẽ vắng mặt trong các trận đấu của M.U vào ngày 12-2 gặp câu lạc bộ Man-che-xtơ Xi-ty và tại vòng 5 FA Cup gặp câu lạc bộ Crô-ly Thao cùng lượt đi vòng knock-out Champions League với câu lạc bộ Mác-xây của Pháp.

Xin-ga-po chiêu mộ một số cây vợt bóng bàn Trung Quốc

Theo tờ Lianhe Zaobao, nhật báo tiếng Trung Quốc ở Xin-ga-po, đợt nhập tịch gần đây nhất có thêm năm tay vợt bóng bàn Trung Quốc. Cả năm người sẽ chính thức thi đấu dưới mầu áo tuyển bóng bàn Xin-ga-po tại giải Ca-ta  mở rộng ở Đô-ha. Người đầu tiên và giàu kinh nghiệm nhất trong số năm tay vợt vừa nhập tịch là Zhan Jian, 29 tuổi. Tay vợt nam, quê ở tỉnh Hồ Bắc này bắt đầu khoác áo tuyển Trung Quốc dự các giải bóng bàn quốc tế từ 1998. Người thứ hai, Li Hu, 22 tuổi, cũng là một thành viên tuyển bóng bàn nam Trung Quốc giai đoạn 2002-2009.

Bác-xê-lô-na chi 40 triệu ơ-rô để mua cầu thủ

Bác-xê-lô-na dường như đã quyết định từ bỏ thương vụ Pha-brê-gát khi mới đây Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của họ tiết lộ mùa hè tới số tiền mà huấn luyện viên Goa-đi-ô-la được cấp để mua cầu thủ chỉ là 40 triệu ơ-rô. Từ đầu mùa đến nay Bác-xê-lô-na đã chi tổng cộng 72,5 triệu ơ-rô cho bốn bản hợp đồng mới là Đa-vít Vi-la (40 triệu ơ-rô - Va-len- xi-a), Ma-chê-ra-nô (20 triệu ơ-rô - Li-vơ-pun), A-đri-a-nô (9,5 triệu ơ-rô -Xê-vi-la) và mới đây là I-bra-him A-phê-lây (ba triệu ơ-rô - PSV).

 

                                                                                          Theo ND

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục