Cristiano Ronaldo khi còn thi đấu trong màu áo của M.U.

Cristiano Ronaldo khi còn thi đấu trong màu áo của M.U.

Tiền vệ Cristiano Ronaldo khẳng định giấc mơ của anh là được gặp lại đội bóng cũ Manchester United trong trận chung kết Champions League mùa giải này

 

Chuyển tới Real sau 6 năm thi đấu tại Old Trafford với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang ngày càng tỏa sáng trong màu áo của "kền kền trắng." Anh đã ghi tới 34 bàn thắng ở tất cả các mặt trận trong mùa giải này.

Tuy nhiên, ước mơ của Ronaldo đang gặp phải vật cản rất lớn khi Real sẽ phải đối đầu với đại kình địch Barcelona trong trận bán kết. Còn nhớ chính Barca đã đánh bại Real tới 5-0 trong trận lượt đi tại La Liga  mùa này và khiến M.U phải đón nhận thất bại cay đắng trong trận chung kết Champions League mùa giải 2008-2009.

Ronaldo cho biết: “Dĩ nhiên tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu được chạm trán với M.U trong trận chung kết vì tôi đã chơi ở đó đến 6 năm. Đó thực sự là một chặng đường dài.”

Đề cập đến 4 trận El Clasico sắp tới với Barca, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Nhưng Barca không phải là đội bóng đến từ
hành tinh khác, họ cũng chỉ là con người giống chúng ta mà thôi. Chúng tôi tin sẽ giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới với Barca"./.\

 

                                                                                    Theo TTXVN

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục