Cùng với việc tìm kiếm một HLV mới để ngồi vào chỗ trống mà Carlo Ancelotti bỏ lại, The Blues cũng không quên lên kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao nhằm tiến hành cuộc “thay máu” cho đội hình hầu hết đã quá “băm” của mình.

 

Sau thất bại ở mùa giải qua, chủ tịch Roman Abramovich đã ngay lập tức sa thải Ancelotti đồng thời dọn đường để đưa Guus Hiddink trở lại Stamford Bridge. Và nếu như “phù thủy” người Hà Lan đồng ý chia tay ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ để dẫn dắt Chelsea, chắc chắn ông sẽ được làm việc với không ít tân binh sáng giá. Một trong số đó nhiều khả năng sẽ là ngôi sao trẻ được mệnh danh là “Drogba mới”, Romelu Lukaku.

 

Romelu Lukaku đang chờ ngày cập bến Stamford Bridge
 

 

Theo tin tức từ The Mirror, Chelsea đã gần như đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản của tài năng 19 tuổi này. Mức phí chuyển nhượng mà các nhà cựu vương Premiership phải bỏ ra cho Anderlecht được ước đoán vào khoảng 18 triệu bảng.

 

Phát biểu trước báo giới tại quê nhà, Lukaku cũng sớm tỏ ý “bật đèn xanh” với thương vụ này: “Tôi muốn tương lai của mình được quyết định vào thứ Hai tới. Tôi rất muốn chuyển đến một trong số những đội bóng hàng đầu tại nước Anh, nếu không, tôi sẽ chỉ ở lại Anderlecht.

 

Tôi đang muốn ra đi bởi vì là một cầu thủ, ai cũng mơ được thi đấu trên một sân bóng với 50000 cổ động viên theo dõi mình và nhất là được có cơ hội tham dự một giải đấu danh giá như Champions League”.

 

Với động thái trên của Lukaku, khả năng Chelsea chiêu mộ thành công chân sút trẻ tuổi nhưng đầy tài năng này là rất sáng sủa. 18 triệu bảng không phải là một con số lớn đối với túi tiền không đáy của Roman Abramovich bởi ông đã từng chấp nhận chi ra đến 75 triệu bảng chỉ trong ngày cuối cùng của phiên “chợ Đông” vừa qua cho Torres và Luiz. Vì thế, sẽ không ngạc nhiên nếu The Blues có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa hè mang tên Romelu Lukaku vào tuần tới.

 

                                                                                  Theo DanTri

Các tin khác


Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục