Trận ra quân tại giải thiếu niên Đông Nam Á tranh Cup Yamaha lần thứ 3 đã diễn ra không như mong muốn của thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy.

 

Việt Nam (đỏ) thua toàn diện.
Việt Nam (đỏ) thua toàn diện.

Đại diện của Việt Nam phải nhận thất bại nặng nề 1-4 sau 60 phút thi đấu (đá sân 11, mỗi hiệp 30 phút). Có một số vấn đề về công tác trọng tài, nhưng nhìn chung kết quả trận đấu phản ánh đúng tương quan lực lượng hai bên.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Quang Huy thừa nhận đội bóng của ông thua kém toàn diện so với đối thủ. Cả về thể hình, thể lực lẫn lối chơi.

Hàng phòng ngự, được chỉ huy bởi cầu thủ rất có tiềm năng Hàn Văn Tuấn nhưng vẫn bộc lộ những sai lầm trong khâu kèm người. Trong khi đó khả tổ chức tấn công hạn chế, khiến cơ hội dành cho mũi nhọn Hoàng Thế Tài (con trai cựu danh thủ Hoàng Trung Thông) trở nên ít ỏi.

Cả trận, chúng ta chỉ có vài ba cơ hội thực sự và duy nhất một lần trong số đó thành công. Đó là bàn gỡ hòa 1-1 của Nguyễn Xuân Hòa, sau một cú dứt điểm cận thành ở khoảng giữa hiệp một.

Trái lại, vừa trải qua trận khai mạc vài tiếng trước đó, nhưng các cầu thủ của Thái Lan 1 vẫn có được thể lực sung mãn. Khả năng tỳ đè và chớp thời cơ của họ rất ổn.

Chính từ một pha thoát xuống nhanh, cầu thủ số 20 Chalermsa đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà trong thế đối mặt với thủ thành Lê Thanh Tiến. Và chỉ chưa đầy một phút sau khi Việt Nam gỡ hòa, Thái Lan I đã lại có bàn thắng, nâng tỷ số lên 2-1 nhờ công Natapat.

Cầu thủ này cũng là người gia tăng cách biệt lên 3-1 ngay trước khi kết thúc hiệp một, xuất phát từ một quả ném biên.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ nhí của thái Lan thi đấu cầm chừng nhưng vẫn có thêm một bàn thắng. Trong khi đó đại diện của Việt Nam đuối sức rõ rệt và và phải chấp nhận thất bại.

Sáng mai, lúc 8h, các cầu thủ của chúng ta sẽ chơi trận quyết định gặp Ấn Độ - đội trước đó đã thua Thái Lan I 0-2.

                                                                   Theo VnExpress

Các tin khác


Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục