Sáng nay 19.7, sau buổi tập thứ 3 trên sân Thành Long (TP. HCM) tiền đạo Việt Thắng đã tới gặp HLV Falko Goetz và xin trở về CLB với với lý do căng cơ. Quyết định của tiền đạo CLB Ninh Bình làm HLV người Đức tỏ vẻ không hài lòng, vì ngày mai 20.7 đổi tuyển Việt Nam sẽ lên đường đi Qatar.

 

Sau khi hoàn thành buổi tập sáng, Việt Thắng đã chủ động đến gặp HLV Goezt để xin rời tuyển với lý do bị đau cơ. Việt Thắng cho biết: Tôi luôn muốn cống hiến tốt nhất cho ĐTQG nhưng với chấn thương chưa phục hồi, khả năng thi đấu sẽ không tốt trong trận đấu với Qatar.

Việt Thắng (trái) xin rút lui vì bị căng cơ?
Việt Thắng (trái) xin rút lui vì bị căng cơ?

Quyết định bất ngờ của Việt Thắng làm HLV Falko Goetz tỏ vẻ không hài lòng. Nhà cầm quân người Đức chỉ đưa ra cái lắc đầu rồi đi thẳng một mạch về khách sạn.

Sau đó, Việt Thắng cũng tiến đến các đồng đội bắt tay như nói lời chia tay. Ngay đầu giờ chiều nay, Việt Thắng đã rời khỏi khách sạn ở trung tâm TDTT Thành Long - TP.HCM.

Trả lời báo chí sau buổi tập chiều nay, HLV Falko Goetz cho biết: “Mỗi người đều có quyết định của riêng họ và Việt Thắng đã cho tôi biết quyết định của anh ta. Anh ta nói rằng bị chấn thương và tôi đã đồng ý để anh ta rời đội. Tôi sẽ không bình luận bất cứ điều gì về Việt Thắng, cho đến khi tôi nói chuyện xong với các quan chức VFF về trường hợp trên”.

Có thể thấy với tuyên bố trên của HLV Goetz, cơ hội để Việt Thắng đóng góp cho ĐT VN dưới thời vị HLV người Đức gần như không còn.

Liên quan tới quá trình chuẩn bị của đội tuyển, HLV Falko Goetz nói: “Tôi đã được xem Qatar thi đấu và tổng hợp một số thông tin hữu ích về đội bóng này. Thực tế, họ mạnh hơn nhiều so với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta phải lo sợ. Tôi đã chuẩn bị những phương án đối đầu với Qatar”.

Đánh giá về trận đấu sắp tới, tiền đạo Lê Công Vinh nới: “Sức mạnh có thể thua nhưng tinh thần thì Việt Nam không thua Qatar. Toàn đội quyết tâm sẽ đạt kết quả tốt nhất ở trận lượt đi và nhân thêm sức mạnh từ sự tiếp sức của khán giả trên sân nhà Mỹ Đình để giành chiến thắng”.

Theo kế hoạch, 23h15 đêm mai 21.7, đội tuyển Việt Nam sẽ rời TPHCM lên đường sang Qatar chuẩn bị thi đấu trận lượt đi.

 

                                                                                          Theo LD

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục