Chỉ vài giờ sau khi bị đối thủ cùng thành phố Man United chiếm mất ngôi đầu bảng, Man City đã trở lại được vị trí quen thuộc của mình bằng chiến thắng 1-0 trước Arsenal.

 

Bàn thắng của Silva đã giúp Man City đòi lại ngôi đầu từ M.U
Bàn thắng của Silva đã giúp Man City đòi lại ngôi đầu từ M.U

Cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal diễn ra với tốc độ cao ngay từ những phút đầu, với ưu thế nghiêng hẳn về đội chủ nhà. Hết Aguero, Silva rồi Balotelli tạo ra sóng gió trước khung thành Arsenal. Đội bóng thành London không thể triển khai được lối chơi tấn công quen thuộc của mình trước sức ép nặng nề từ phía Man City. Chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Szczesny mới giúp Arsenal giữ sạch lưới trong 45 phút đầu.

Dù vậy, chỉ 8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, từ một đợt lên bóng nhanh của đội chủ nhà, Balotelli đi bóng qua Song và tung cú sút căng, Szczesny đẩy được nhưng lại đúng vị trí của Silva phục sẵn, và cú đá bồi nhẹ nhàng của cầu thủ người Tây Ban Nha này đã mang đến bàn thắng đưa Man City vượt lên dẫn 1-0.

Chỉ sau bàn thua này, Arsenal mới bừng tỉnh và tổ chức được những đợt tấn công mạch lạc hơn trước. Ít phút sau bàn thua, Walcott có cú sút rất căng bị thủ môn Hart đẩy được. Phút 56, Persie đã đưa được bóng vào lưới của Man City nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo người Hà Lan đã việt vị.

Trận đấu diễn ra vô cùng sôi động với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Tiếc nhất cho Man City là tình huống Zabalate sút bóng trúng cột dọc, trong khi Arsenal cũng để lỡ cơ hội san bằng tỉ số khi cú sút rất căng của Vermaelen bị thủ môn Hart hóa giải. Persie chơi rất nỗ lực nhưng không có nổi bàn thắng thứ 20 của mình ở mùa bóng này. Trận đấu kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về Man City.

Chiến thắng này giúp Man City đòi lại được vị trí đầu bảng từ Man United, với 2 điểm nhiều hơn.

 

                                                             Theo LaoDong

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục