Lúc 19h30 thứ Sáu (ngày 15/4), chương trình Âm nhạc và Bước nhảy kỳ 5 sẽ tiếp tục… đốt cháy sân khấu Lan Anh. Một lần nữa, Mr Đàm sẽ châm ngọn lửa bằng những tiết mục được dàn dựng công phu và được giữ bí mật cho đến trước giờ “G”.

 

Từng nổi tiếng… đốt cháy “sàn gỗ” bằng những vũ điệu mê người, nữ hoàng dance sport Khánh Thy hy vọng khán giả trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy kỳ 5 sẽ cổ vũ và chào đón cô với vai trò mới khi làm ca sĩ. Cùng các vũ công, “nữ hoàng” sẽ có tiết mục… mãn nhãn với Lời của ánh mắt, sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Không ồn ào, không chạy theo những hào nhoáng, ca sĩ Tình ca đỏ - NSƯT Tạ Minh Tâm vẫn âm thầm đứng vững trên con đường nghệ thuật hơn ba mươi năm qua. Nhắc đến Tạ Minh Tâm khán giả nhớ ngày đến người nghệ sỹ có giọng ca khỏe khoắn trong trẻo làm say đắm biết bao trái tim yêu nhạc. Làm việc “xưa nay hiếm”, người nghệ sĩ tài danh nay sẽ là vị khách mời rất đặc biệt của chương trình.

Những ngày đầu năm 2011, ca sĩ Thủy Tiên đã phát hành vol 5 “Em đã quên” sau thành công của album “Ngôi nhà hạnh phúc”. Bằng những ca khúc do chính mình sáng tác, ca sĩ Thủy Tiên bộc bạch tất cả tâm tư tình cảm qua hình ảnh đầy nóng bóng, quyến rũ và sexy. Trong chương trình Âm nhạc bước nhảy tháng 4 này, Thủy Tiên sẽ biến hóa không ngừng trên sân khấu để mang lại những tiết mục hoành tráng và đầy mong đợi.

Ca sĩ Thủy Tiên đầy nóng bóng, quyến rũ và sexy.

Không kém cạnh đàn em, Thu Minh cũng là một trong số những nữ ca sĩ sexy gợi cảm, luôn biết cách làm mới mình trên sân khấu. Trong đêm diễn tới, giọng ca “Đường cong” bốc lửa, nóng bỏng với những ca khúc nhạc dance sẽ làm nóng bừng sân khấu qua phần thể hiện khá lạ của 02 ca khúc Xích lô và No smoking do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sáng tác.

Ca sĩ của một hiện tượng “Hot girl đi hát”.

Hiện tượng “hot girl đi hát” dường như không còn quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Cái tên Tâm Tít bắt đầu được biết đến trong cộng đồng hot girl trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây. Chuyện cô nàng lấn sân ca hát cũng không gây nhiều ngạc nhiên cho khán giả. Rất đáng khen cho Tâm Tít, cô đã cố gắng đầu tư nâng cao chất giọng, vũ đạo… Với ngoại hình sáng và dễ thương, Tâm Tít đã để lại ấn tượng khá tốt trong lòng người hâm mộ qua ca khúc debut “Như một thói quen”. Ca khúc đầu tay này đã đưa người nghe đến với sự sâu lắng và chan chứa tình cảm ở giọng ca nữ thanh cao.

Ca sĩ Đoan Trang - “Thỏi socola ngọt ngào” tiếp tục chảy tan với ca khúc “Bâng khuâng”.

Đoan Trang sẽ xuất hiện trong loạt hình ảnh tươi tắn, trẻ trung và rất "kute". Trong tâm trạng tràn đầy sinh lực với những dự án âm nhạc mới, “Thỏi socola ngọt ngào” tiếp tục chảy tan với “Bâng khuâng” - bản hit nằm trong album “The unmake-up” để đánh dấu sự trở lại và kỷ niệm 10 năm đi hát của cô.

Trái ngược với thầy mình, khám phá mới của “Tình ca đỏ” Siêu Tiểu Sơn lại mang đến một phong cách rất trẻ trung và hiện đại qua dòng nhạc rock táo bạo. Với ca khúc “Lột xác” của Nguyễn Hải Phong, cơn gió lạ của làng showbiz Việt sẽ có màn… lột xác thực sự đầy thú vị

 

                                                                          Theo CAND

Các tin khác


Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Huyện Đà Bắc nâng cao hiệu quả xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Huyện Đà Bắc có 17 xã, thị trấn với 122 xóm, tiểu khu, 5 dân tộc chủ yếu Tày, Mường, Dao, Kinh, Thái cùng chung sống đoàn kết. Những năm qua, việc xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở được quan tâm. Qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục