Trong đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, tối 1/10, 4 fan may mắn đứng ở mặt sân sẽ có cơ hội được mời lên sân khấu biểu diễn một ca khúc cùng 4 chàng trai đến từ Ireland.

 

Ban tổ chức đêm diễn Gravity Tour của nhóm Westlife tại Việt Nam vừa tiết lộ một tin vui cho người hâm mộ. Trong đêm diễn, sẽ có 4 người may mắn trong số hàng nghìn khán giả ở khu vực F (dưới mặt sân) được mời lên sân khấu hát cùng 4 chàng trai Nicky, Shane, Mark và Kian. Đó có thể là bất kỳ thời khắc nào trong khi nhóm đang thể hiện các ca khúc nổi tiếng của mình trên sân khấu.

Fan của Westlife sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với thần tượng trong đêm 'Gravity tour' tối 1/10 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.
Fan của Westlife sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với thần tượng trong đêm 'Gravity tour' tối 1/10 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Nhà sản xuất chưa hé lộ đó là ca khúc nào, để dành sự bất ngờ cho đêm diễn. Tất cả khán giả có mặt trong khu F đều có khả năng trở thành người may mắn được trải nghiệm cảm giác đứng chung sân khấu với thần tượng và thể hiện giọng hát trước hàng chục nghìn khán giả. Khu F và khu VIP là hai khu vực “sốt vé” nhất trong khoảng thời gian gần 2 tuần bán vé đêm diễn Westlife - Gravity Tour vừa qua.

Nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn cho biết, vì muốn Gravity Tour tại Việt Nam có chất lượng và không khí như một đêm nhạc ở nước ngoài nên quyết định để toàn bộ khu mặt sân dành cho những người hâm mộ và khán giả nhiệt tình nhất. Khi được hỏi về khoảng cách giữa khán giả và sân khấu, ông Tuấn nói: “Sân khấu sẽ gần với các khán đài hơn để 4 chàng trai Westlife có thể giao lưu, cảm nhận được tình cảm, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Việt Nam”.

Bốn chàng trai người Ireland sẽ cống hiến cho khán giả Việt Nam gần 20 ca khúc nổi tiếng.
Bốn chàng trai người Ireland sẽ cống hiến cho khán giả Việt Nam gần 20 ca khúc nổi tiếng.

Thông tin này tiếp tục gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ của boyband Ireland này tại Việt Nam. Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ và thưởng thức giọng hát của Westlife. Cộng đồng fan đã kêu gọi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội: “Mọi người ơi, nhớ thuộc hết lời bài hát nhé, không đến lúc các anh đưa mic xuống bảo ‘you sing’ mà không hát được là buồn lắm đấy!”.

Fan club của Westlife tại Hà Nội với số lượng hàng trăm người cũng tổ chức các cuộc họp offline hàng tuần để bàn bạc kế hoạch chào đón thần tượng, cũng như chia sẻ cảm xúc khi đêm diễn Gravity Tour sắp đến gần. Hà Phương, một fan 15 tuổi của Westlife, cho biết: “Càng đến gần đêm diễn, em lại càng run quá. Vậy là chỉ còn gần 2 tuần nữa là được gặp các anh ấy rồi. Em chắc chắn sẽ đi thật sớm để giành chỗ gần sân khấu nhất”.

Fan Westlife tại Hà Nội họp offline hôm chủ nhật (18/9). Ảnh: fanwestlife.
Fan Westlife tại Hà Nội họp offline hôm chủ nhật (18/9). Ảnh: fanwestlife.

Hôm chủ nhật (18/9), hơn 70 fan tại Hà Nội đã mặc đồng phục và cùng thể hiện tình cảm với Westlife tại nhiều điểm công cộng và gây chú ý cho người đi đường. Nhóm fan Westlife tại TP HCM lên kế hoạch bay ra Hà Nội khoảng 3 ngày trước đêm diễn để gặp gỡ bạn bè tại thủ đô. Hàng trăm fan này cũng đã chuẩn bị cho việc ra sân bay Nội Bài đón thần tượng.

Ngoài 2 điểm MegaStar Vincom và BooCiti (Bà Triệu), vé đêm diễn Gravity Tour cũng được bán tại ba điểm mới là Triển lãm Giảng Võ, Ciao Café (Hàng Bài) và ngay tại sân vận động Mỹ Đình.

                                                                 Theo VnExpress

Các tin khác


Về Mai Châu “mùa thơm nếp xôi”

Mai Châu là một địa điểm thú vị, không quá khó để đến và cũng không quá xa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chuẩn bị hành trang, ta về với Mai Châu - miền quê với "mùi thơm nếp xôi" đã đi vào thi ca.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục