Gần trăm người dân đã tập trung gần trụ sở công an phường 11, quận 6, TP.HCM vì cho bức xúc cho rằng có CSGT đánh một thanh niên ngoài đường.

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 3/11, Lê Tấn Vũ (16 tuổi, ngụ phường An Lạc, quận Bình Tân) điều khiển xe máy chở 2 học sinh nữ phía sau lưu thông trên đường Hậu Giang và không đội mũ bảo hiểm. Phát hiện vi phạm này, hai cảnh sát giao thông đã thổi còi ra hiệu dừng xe nhưng Vũ không chấp hành và tiếp tục chạy.

Khi truy đuổi đến đến góc đường Nguyễn Văn Luông – đường số 8, cách trụ sở công an phường 11 (quận 6) khoảng 20 m, môtô chuyên dụng 250 phân khối của CSGT đã húc ngã xe Vũ va vào chiếc ôtô. Nhiều người dân kể lại, đã thấy một CSGT dùng tay thúc vào cổ Vũ rồi đạp vào người.

Lê Tấn Vũ
Lê Tấn Vũ

Thấy vậy, gần trăm người chứng kiến đã bức xúc vây quanh hai cảnh sát giao thông gây áp lực với lý do: cảnh sát giao thông có quyền truy đuổi nhưng không được có hành vi đánh người.

Nhận  được tin báo, công an phường 11 và công an quận 6 đã đế  hiện trường dẫn Vũ và những nhân chứng về lấy lời khai. Xe máy của Vũ cũng bị CSGT lập biên bản tạm giữ.

Người dân bao vây trụ sở công an phường 11, quận 6
Người dân bao vây trụ sở công an phường 11, quận 6

Một cán bộ cảnh sát giao thông quận 6 cho biết, hai cán bộ tuần tra vào thời điểm đó là Đại úy Nguyễn Công Chung và Lê Khánh Giang. Theo Đại úy Chung, lúc phát hiện Vũ chở 2 cô gái mặc đồ học sinh và cả 3 không đội mũ bảo hiểm, CSGT đã vòng xe lại ra tín hiệu dừng xe nhưng Vũ rồ ga bỏ chạy.

"Trong lúc bỏ chạy Vũ còn liên tục nẹt pô khiêu khích. Khoảng 1 km truy đuổi đến góc đường Nguyễn Văn Luông – đường số 8, Vũ đã bo cua do với tốc độ cao nên té vào vào ôtô khác gây tai nạn", Đại úy Chung cho biết.

 

                                                                                       Theo Bao LĐ

Các tin khác

Không có hình ảnh
Cán bộ chức năng đang kiểm đếm tang vật
Thu hồi vũ khí thô sơ trên địa bàn tỉnh
Những thương tích trên người bé Vinh.

Bắt đối tượng giả danh cán bộ Bộ Tài chính

Chiều 2-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp Trương Công Thành, sinh năm 1960, ở Kiến Xương, Thái Bình, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt phó tổng giám đốc liên quan vụ Vinashin

Ngày 2-11, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Đỗ Đình Côn (trú huyện Giao Thủy, Nam Định), Phó tổng giám đốc Cty Cổ phần công nghiệp tàu thủy Hoàng Anh thuộc Tập đoàn Công nghiệp Tầu thủy (Vinashin) về hành vi cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Phá án để mang lại niềm vui cho nhân dân

(HBĐT) - Với thủ đoạn đấu nối hệ thống điện của xe máy, đối tượng đã ngang nhiên lấy trộm chiễc xe máy sau đó sử dụng chính chiếc xe này là phương tiện đi lại. Tưởng rằng sự việc đã rơi vào quên lãng và cơ quan điều tra không thể tìm ra được, tuy nhiên chỉ sau hơn 20 ngày, đối tượng buộc phải tra tay vào chiếc coòng số 8 và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tội phạm ngoại lừa đảo bằng công nghệ cao

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều ổ nhóm tội phạm người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam, thuê nhà núp bóng để ở, nhưng thực chất là nhằm lắp đặt các thiết bị công nghệ cao để lừa đảo qua mạng Internet. 5 tháng trở lại đây, lực lượng An ninh Việt Nam đã phối hợp của cơ quan chức năng các địa phương và Công an sở tại đã triệt phá 5 ổ nhóm, phát hiện hơn 100 đối tượng người Trung Quốc và người Đài Loan (Trung Quốc) tham gia các ổ nhóm lừa đảo.

Bắt giữ hai đối tượng cướp ngày

Ngày 1.11 CATP Hà Nội cho biết đã tạm giữ 2 đối tượng Chu Văn Phương (SN 1989) và Chu Mạnh Hùng (SN 1991), đều ở thôn Vật Phụ, xã Vật Lại, huyện Ba Vì, về hành vi cướp tài sản.

Mẹ Nguyễn Đức Nghĩa xin tha 'tội chết' cho con

Trong nỗi đau mất chồng do tai nạn giao thông, bà Phạm Thị Chuân (mẹ bị cáo Nguyễn Đức Nghĩa) vừa làm đơn gửi TAND và VKSND Tối cao xin giảm nhẹ hình phạt tử hình cho đứa con trai độc nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục