(HBĐT) - Theo thông tin từ Công an xã Bắc Phong, ngày 25/6, do mâu thuẫn với người thân trong gia đình, anh Bùi Văn Thân (sinh năm 1980) tại xóm Bống, xã Bắc Phong đã uống thuốc trừ sâu tự sát tại vườn nhà.

 

Theo những người thân của nạn nhân, vào thời điểm trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, 2 vợ chồng anh Bùi Văn Thân xảy ra mâu thuẫn, xích mích liên quan đến vấn đề kinh tế gia đình đã dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, anh Bùi Văn Thân đã đánh vợ gây thương tích nặng phải đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

 

Sau khi vợ được đưa đi cấp cứu, Bùi Văn Thân ở nhà một mình đã quẫn trí uống thuốc trừ sâu để tự sát ở vườn sắn ngay sau nhà. Thi thể của nạn nhân được phát hiện trong tình trạng thâm tím. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cao Phong đã phối hợp với lực lượng chức năng Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

 

Theo anh Bàn Văn Sỹ, Trưởng Công an xã Bắc Phong: tính từ năm 2009 đến nay, đây là trường hợp thứ 5 tự tử bằng thuốc trừ sâu trên địa bàn xã. Trong đó, có 2 người chết, những người được phát hiện, cấp cứu kịp thời dù giữ được tính mạng nhưng do ảnh hưởng quá nặng từ độc tố của thuốc trừ sâu cũng hầu như mất khả năng lao động, thường xuyên đau ốm.

                                                                                                     

 

                                                                               MH

 

 

         

Các tin khác


Ngày 15/5, xét xử phúc thẩm vụ Việt Á

Sáng mai (15/5), Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (viết tắt là Công ty Việt Á), Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục