(HBĐT) - Theo thông tin từ Công an xã Bắc Phong, ngày 25/6, do mâu thuẫn với người thân trong gia đình, anh Bùi Văn Thân (sinh năm 1980) tại xóm Bống, xã Bắc Phong đã uống thuốc trừ sâu tự sát tại vườn nhà.

 

Theo những người thân của nạn nhân, vào thời điểm trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, 2 vợ chồng anh Bùi Văn Thân xảy ra mâu thuẫn, xích mích liên quan đến vấn đề kinh tế gia đình đã dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, anh Bùi Văn Thân đã đánh vợ gây thương tích nặng phải đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

 

Sau khi vợ được đưa đi cấp cứu, Bùi Văn Thân ở nhà một mình đã quẫn trí uống thuốc trừ sâu để tự sát ở vườn sắn ngay sau nhà. Thi thể của nạn nhân được phát hiện trong tình trạng thâm tím. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cao Phong đã phối hợp với lực lượng chức năng Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

 

Theo anh Bàn Văn Sỹ, Trưởng Công an xã Bắc Phong: tính từ năm 2009 đến nay, đây là trường hợp thứ 5 tự tử bằng thuốc trừ sâu trên địa bàn xã. Trong đó, có 2 người chết, những người được phát hiện, cấp cứu kịp thời dù giữ được tính mạng nhưng do ảnh hưởng quá nặng từ độc tố của thuốc trừ sâu cũng hầu như mất khả năng lao động, thường xuyên đau ốm.

                                                                                                     

 

                                                                               MH

 

 

         

Các tin khác

Không có hình ảnh
Cảnh sát trật tự - cơ động, Công an TPHB chuẩn bị lên đường tuần tra kiểm soát, đảm bảo ANTT.
Lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy tặng giấy khen cho các đơn vị đạt giải tại hội thi.
Không có hình ảnh

Con đánh bố gây tử vong

(HBĐT) - Theo thông tin từ quần chúng nhân dân, vào hồi 19h ngày 29/6, sau khi uống rượu về ông Vương Ngọc Tý (67 tuổi), trú tại khu 9, thị trấn Cao Phong (huyện Cao Phong) và con trai Vương Ngọc Tú, sinh năm 1984 đã xảy ra mâu thuẫn.

Công tác dân vận tập trung vào vấn đề đảm bảo ANTT

(HBĐT) - Đồng chí Phó Bí thư TT Đảng ủy xã Nà Phòn cho biết: Thực hiện Nghị quyết số 08 của Huyện uỷ Mai Châu ngày 27/8/2013 về Lãnh đạo giải quyết, khắc phục tình hình phức tạp về tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện, Đảng ủy xã đã lãnh chỉ đạo các xóm, ngành triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ ANTT.

Những vấn đề đặt ra xung quanh việc đăng ký biển kiểm soát đối với xe máy điện

(HBĐT) - Bắt đầu từ ngày 1/6, Thông tư số 15/2014/TT-BCA của Bộ Công an có hiệu lực, đối với xe máy điện khi lưu hành phải đăng ký biển kiểm soát (BKS). Trên địa bàn tỉnh ta, việc triển khai, thực hiện Thông tư số 15 qua những ngày đầu gặp không ít vướng mắc, khó khăn đối với cả cơ quan chức năng và chủ phương tiện.

Tập huấn triển khai thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”

(HBĐT) - Ngày 1/7, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tập huấn triển khai thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới” cho các đồng chí là Chính trị viên, Chính trị viên phó, Chủ nhiệm Chính trị Ban CHQS các huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Quyên góp ủng hộ quỹ hỗ trợ công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo

(HBĐT) - Ngày 1/7, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ quỹ hỗ trợ công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc với sự tham dự của đông đảo CBCS cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Bế mạc lớp “Học kỳ trong quân đội”

(HBĐT) - Từ ngày 23-30/6, Trung đoàn 250 đã phối hợp với Tỉnh đoàn Hòa Bình tổ chức lớp “Học kỳ trong Quân đội”. Tham gia khóa học có 30 học sinh từ 13-17 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục