(HBĐT) - Ngày 18/8, Báo Hòa Bình phối hợp với Công an huyện Tân Lạc tổ chức trao tặng 25.000 khẩu trang và tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt phần mềm Bluezone - khẩu trang điện tử để phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự lãnh đạo Báo Hòa Bình, UBND huyện Tân Lạc, Công an huyện Tân Lạc và ĐVTN hai đơn vị.  



Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Hòa Bình trao tặng 10.000 khẩu trang y tế cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị trấn Mãn Đức (Tân Lạc).

Thiết thực hành động chung tay cùng toàn xã hội trong phòng, chống dịch Covid-19, ngay từ sáng sớm, ĐVTN của Báo Hòa Bình và Công an huyện Tân Lạc đã có mặt tại chợ Chùa, xã Tử Nê phát 5.000 khẩu trang y tế miễn phí và tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt phần mềm Bluezone, góp phần nâng cao ý thức của người dân trong phòng, chống dịch Covid-19. Tiếp đó, lãnh đạo và ĐVTN hai đơn vị đã trực tiếp đến tặng khẩu trang y tế cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của xã Ngọc Mỹ và thị trấn Mãn Đức, mỗi đơn vị 10.000 khẩu trang y tế, với tổng trị giá 50 triệu đồng. 



Báo Hòa Bình phối hợp với Công an huyện Tân Lạc trao tặng 10.000 khẩu trang y tế cho xã Ngọc Mỹ. 

Thị trấn Mãn Đức, xã Tử Nê và xã Ngọc Mỹ là những địa bàn đông dân cư và có nhiều người dân trở về từ các vùng dịch nên việc trao tặng khẩu trang y tế và tuyên truyền đến người dân về việc cài đặt phần mềm Bluezone có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.



Lãnh đạo Báo Hòa Bình và UBND huyện Tân Lạc tặng khẩu trang y tế cho người dân xã Tử Nê (Tân Lạc). 

Phát biểu tại buổi tặng quà, lãnh đạo Báo Hòa Bình nhấn mạnh, là cơ quan tuyên truyền của tỉnh, thời gian qua, Báo Hòa Bình đã tuyên truyền đa dạng các nội dung về phòng, chống dịch Covid-19. Những chiếc khẩu trang y tế mà Báo Hòa Bình phối hợp với Công an huyện Tân Lạc trao tặng nhằm đồng hành cùng người dân tiếp tục nêu cao ý thức, chủ động  phòng ngừa dịch Covid- 19.


 Viết Đào

Các tin khác


Khẩn trương xác định danh tính người bị nạn trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

UBND quận chỉ đạo thực hiện xác định danh tính người bị nạn; phối hợp tổ chức tang lễ cho người đã mất, thăm hỏi người bị thương.

Quốc hội gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân vụ cháy tại Cầu Giấy

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 24/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Lưu trữ (sửa đổi).

Phát động phong trào “Gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội, chung tay vì người nghèo”

Sáng 24/5, Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến về phát động phong trào "Gửi tiết kiệm tại NHCSXH, chung tay vì người nghèo” trên địa bàn tỉnh năm 2024. Dự phát động có các đồng chí: Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh và các thành viên Ban đại diện.

Cháy nhà trọ trong ngõ sâu ở Trung Kính (Hà Nội), 14 người tử vong

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào ban đêm tại một căn nhà trong ngõ 43, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, khiến nhiều người tử vong.

Hà Nội: Cháy nhà trọ trong đêm, nhiều người thương vong

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra rạng sáng 24/5, tại phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khiến ít nhất 14 người thương vong.

Khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo huyện Lạc Sơn

Ngày 23/5, Công an tỉnh phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương và nhóm thiện nguyện "Trao chia sẻ, nhận yêu thương” tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại 2 xã Miền Đồi, Quý Hòa, huyện Lạc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục