Tối 25/5, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã giải cứu thành công 4 học sinh khỏi thang máy bị kẹt.


Học sinh được cứu hộ, giải thoát khỏi thang máy bị kẹt

Hơn 20 giờ cùng ngày, nhóm 4 em học sinh đang sử dụng thang máy di chuyển từ tầng 4 cơ sở dịch vụ ở lô 10, Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa thì xảy ra sự cố, cả nhóm bị mắc kẹt bên trong thang máy, hoảng loạn kêu cứu. Người dân tìm cách mở cửa thang máy nhưng không thành công, nên báo tin tới lực lượng chức năng.

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa điều động phương tiện cùng 8 cán bộ, chiến sĩ mang theo thiết bị chuyên dụng khẩn trương đến hiện trường, triển khai cứu nạn.

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp cùng Công an phường Điện Biên tiếp cận, trấn an, động viên các nạn nhân bình tĩnh và khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đã giải thoát được 4 học sinh khỏi thang máy, đưa ra ngoài.

Theo Nhandan.com.vn

Các tin khác


Hội Cựu chiến binh huyện Lương Sơn hỗ trợ 30 triệu đồng xây dựng nhà “Nghĩa tình cựu chiến binh”

(HBĐT) - Ngày 23/5, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Lương Sơn tổ chức khánh thành, bàn giao nhà "Nghĩa tình CCB” cho gia đình ông Nguyễn Văn Bá ở xóm Vé, xã Tân Vinh.

Đề xuất dành hơn 427 tỷ đồng tặng quà người có công với cách mạng

Ngày 23/5, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, Bộ đã có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về việc trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Tại tờ trình này, Bộ đề xuất kinh phí hơn 427 tỷ đồng để tặng quà của Chủ tịch nước cho hơn 1,3 triệu người có công với cách mạng.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 6/2023

Những chính sách mới về thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động điện lực; danh mục máy móc, thiết bị trong nước đã sản xuất được; nguyên tắc lựa chọn chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội theo hình thức đấu thầu; quy định giá bán lẻ điện sinh hoạt với sinh viên, người lao động thuê nhà có hiệu lực chính từ tháng 6/2023.

Trao học bổng và các công trình nhân đạo cho người dân xã Đồng Tân

(HBĐT) - Ngày 22/5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Hội CTĐ thành phố Hà Nội cùng các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh, tặng tiền xây dựng các công trình nhân đạo cho người dân xã Đồng Tân (Mai Châu).

Tháo gỡ khó khăn trong thực hiện chính sách ổn định chỗ ở cho hộ người có công, hộ nghèo

(HBĐT) - Tính đến ngày 31/12/2022, toàn tỉnh có 7.702 hộ người có công (NCC), hộ nghèo có khó khăn về nhà ở được thụ hưởng chính sách hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho hộ NCC với cách mạng, hộ nghèo theo Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg và Quyết định số 33/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh những kết quả đáng khích lệ, quá trình thực hiện chủ trương, chính sách này tại tỉnh còn gặp không ít khó khăn, vướng mắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục