Du lịch "bụi” tới Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là 1 trong "20 chuyến du lịch hè kinh điển mà ai cũng nên cần thử ít nhất một lần” vừa được tạp chí du lịch Travel+Leisure gợi ý.


Du lịch "bụi” tới Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là 1 trong "20 chuyến du lịch hè kinh điển mà ai cũng nên cần thử ít nhất một lần” (Ảnh minh họa)

Theo Travel+Leisure, dù bạn đã có rất nhiều chuyến đi tới bao nhiêu điểm đến trên thế giới, thì vẫn có những góc khác cần phải khám phá. Từ những chuyến đi đường bộ đến những chuyến thám hiểm bằng tàu hỏa đến những chuyến đi rừng, đều có thể vào danh sách cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Do đó, Travel+Leisure gợi ý du khách hãy thử trải nghiệm chuyến du lịch "bụi” tới Đông Nam Á.

"Bạn đã xem các bức ảnh trên Instagram – giờ là lúc tự mình khám phá Việt Nam, Thái Lan, Bali (Indonesia) và Campuchia. Tham gia các lớp học nấu ăn, thăm các ngôi đền, đặt một chuyến du lịch thân thiện với voi (nhưng đừng cưỡi chúng) và nói chung hãy sống hết mình – dù ngân sách tiết kiệm. Vùng đất này nổi tiếng bởi chi phí phải chăng cho ăn uống, khách sạn và các hoạt động khác”, Travel+Leisure viết.   

Ngoài du lịch "bụi” tại Đông Nam Á, Travel+Leisure gợi ý nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho mùa hè đáng nhớ như "Tận hưởng cuộc sống ngọt ngào tại Italia”, "Lướt sóng tại Nicaragua”, "Khám phá châu Âu bằng tàu hỏa” hay "Ngắm động vật hoang dã tại Nam Phi”, "Khám phá các công viên quốc gia ở Mỹ”, "Thử rượu vang ở thung lũng Napa”,…

                                                                Theo báo Nhân Dân


Các tin khác


Huyện Kim Bôi: Tổng thu từ du lịch ước đạt 170 tỷ đồng

(HBĐT) - Năm 2022, tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát đã thúc đẩy phục hồi hoạt động du lịch. Tại huyện Kim Bôi, lượng khách đến thăm quan, trải nghiệm và lưu trú tại các khu, điểm du lịch tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm 2021, cao điểm trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Liên kết phát triển du lịch giai đoạn 2022-2026 giữa 2 tỉnh Hoà Bình-Bình Định

(HBĐT) - Ngày 28/5, tại thành phố Hoà Bình, Sở Văn hoá-Thể thao và Du lịch tỉnh đã phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức hội nghị liên kết phát triển du lịch giữa 2 tỉnh trong giai đoạn bình thường mới. Tham dự có lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, một số đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn 2 tỉnh.

Quy định mới về mô hình quản lý khu du lịch quốc gia

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 30/2022/NĐ-CP về quy định mô hình quản lý khu du lịch quốc gia.

Sẽ xây dựng một hệ thống thống nhất về nền tảng số du lịch trên toàn quốc

Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng một hệ thống thống nhất về nền tảng số du lịch trên toàn quốc ngay trên hệ thống quản lý Nhà nước.

Tạo đà để du lịch Bắc Trung Bộ bứt phá

Sau một thời gian dài bị tác động bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch ở các tỉnh Bắc Trung Bộ đã có bước tạo đà bứt phá mạnh mẽ. Những tín hiệu lạc quan thời gian qua cho thấy chủ trương và các giải pháp kích cầu, tăng tốc hoạt động du lịch của các cấp, ngành là đúng đắn và cần tiếp tục được thúc đẩy hơn nữa trong thời gian tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục