Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.


Casa Del Rio: Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng với địa thế "tựa sơn hướng thủy”

Hạ tầng giao thông nghìn tỷ kéo gần khoảng cách tới ngôi nhà trong mơ

Với chất lượng không khí tại Thủ đô ngày càng đi xuống, có thể nói, Casa Del Rio sẽ là không gian sống mơ ước và hiếm hoi khó có thể tìm thấy được xung quanh Hà Nội. Cùng với đó, hạ tầng giao thông nghìn tỷ kết nối các trục giao thông từ Hà Nội tới Hòa Bình nói chung và Casa Del Rio nói riêng đang ngày một kéo gần khoảng cách tới ngôi nhà trong mơ cho các cư dân thành đạt.

Theo đó, dự án Casa Del Rio tọa lạc ngay mặt đường QL6, nằm ở cửa ngõ kết nối tuyến cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình, ngay tại ngã 3 Kỳ Sơn, kết nối vô cùng thuận tiện và dễ dàng tới Hà Nội.

Cụ thể, đi thẳng theo tuyến đường này, từ Casa Del Rio chỉ mất 20 phút tới Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia – Khu công nghệ cao và "thành phố đại học” Hòa Lạc; 35 phút tới khu Tây Hà Nội – nơi "thung lũng của những đại đô thị” nằm trải dọc đại lộ Thăng Long như: Vinhomes Smart City, Vinhomes Thăng Long, Splendora, Anlac Green Symphony, khu An Khánh, các dự án khác đang triển khai bởi những ông lớn Keppel Land, Capital Land… 40 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, 50 phút tới trung tâm Hà Nội. Thời gian này cũng chỉ bằng từ Mỹ Đình về Gia Lâm trong điều kiện giao thông lý tưởng nhất.


Dự án sở hữu mạng lưới liên kết vùng vô cùng thuận tiện ở cả 2 hướng Hà Nội và TP Hòa Bình

Đồng thời, TP Hà Nội bắt đầu triển khai tuyến đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc (tuyến Metro số 5), kết nối trung tâm Hà Nội với đô thị vệ tinh Hòa Lạc với tổng chiều dài gần 39km, dự kiến được vận hành thử và bàn giao vào cuối năm 2025 giúp thuận tiện di chuyển từ Hòa Lạc vào nội đô hơn nữa.

Hiện tại, các công trình nâng cấp quốc lộ 6 & xây dựng tuyến cao tốc Đại lộ Thăng Long, đoạn nối từ Quốc lộ 21 đến cao tốc Hà Nội - Hòa Bình đang cấp tập triển khai, khi hoàn thành sẽ còn rút ngắn hơn nữa thời gian di chuyển từ Thủ đô về Casa Del Rio.

Lợi thế liên kết vùng thứ hai, Casa Del Rio có vị trí ngay sát thành phố Hòa Bình, trong bán kính 5-7 phút, từ Casa Del Rio có thể di chuyển tới Vincom Plaza, Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình, Sân vận động, Quảng trường, UBND tỉnh Hòa Bình, các khu phố kinh doanh sầm uất lâu đời của Thành phố…

Hơn thế nữa, chỉ bước chân sang bên kia đường là cư dân có thể trải nghiệm ngay "những cú swing điệu nghệ” tại sân golf Hill Top Valley 27 hố. Hoặc mỗi cuối tuần, có thể cùng gia đình đi tới: Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, bến tàu du lịch Hồ Hòa Bình với 20 phút; Thung lũng xanh Thung Nai với 35 phút; Suối khoáng nóng Kim Bôi, sân Golf Kings Island BRG 50 phút; Đền Thác Bờ với 1 giờ di chuyển…

Với xu hướng sống xanh, sống an lành và tập trung vào sức khỏe, Casa Del Rio đáp ứng tiêu chí không quá gần để được hưởng không khí trong lành thực thụ, không quá xa để bắt nhịp cuộc sống sôi động và hiện đại cho giới thành đạt Thủ đô. Sáng đi làm, chiều về tận hưởng "resort tại gia”, tái tạo năng lượng và sức khỏe, chỉ mất 50 phút lái xe.

Tuyệt tác ven sông, bao trọn tầm nhìn sông Đà hùng vĩ

Bên cạnh vị trí siêu kết nối, Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng ven sông Casa Del Rio với quy mô hơn 142 ha còn được bao bọc bởi đa tầng thiên nhiên nguyên bản: một mặt tựa núi rừng, một mặt bám hơn 4km đường ven sông Đà, đối diện sân golf Hilltop Valley. Nơi đây cũng được định vị là quẩn thể True Blue Zone thực thụ đáp ứng các tiêu chí: Đại đô thị xanh 360 (Best Green Urban), Đẳng cấp (Luxury), Độc bản (Unique) và Tinh hoa (Elite).


Không gian đa tầng thiên nhiên tại Casa Del Rio

Cụ thể, Casa Del Rio là Đại đô thị nghỉ dưỡng có tổ hợp sinh thái công viên cây xanh - mặt nước lớn nhất Hòa Bình. Theo đó, chủ đầu tư dành tới gần 100ha (80% diện tích) cho không gian xanh và tiện ích giao thông công cộng. Trong đó 25ha là công viên xanh cùng hệ thống kênh đào 6km trong nội khu dự án. Đồng thời, bao quanh đô thị là hơn 200ha diện tích mặt nước sông Đà, giúp nơi đây trở thành một "trạm sản xuất ion âm tự nhiên” vô cùng có lợi cho sức khỏe. Cùng với đó là hơn 30+ tiện ích 5 sao đẳng cấp nội khu dành riêng cho chủ nhân Casa Del Rio như: Công viên Casa Grand Park 8ha ven sông Đà, Home Parent Services (dịch vụ chăm sóc trị liệu sức khỏe cho người cao tuổi và cả gia đình), trường học, phố ẩm thực đa dạng bên sông, quảng trường nhạc nước sống động, sân chơi trẻ em và khu thể thao ngoài trời, clubhouse và bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ…


Biệt thự giữa lòng thiên nhiên sông nước cây xanh – món quà của cuộc sống Casa Del Rio

Cơ hội 102: Sở hữu biệt thự ven sông – kề thành phố - giáp ranh Thủ đô chỉ từ 7,8 tỷ/căn

Không chỉ thỏa mãn công năng căn nhà nghỉ dưỡng, biệt thự Casa Del Rio là tài sản đáng giá với 4 giá trị song hành: Đầu tư, Tích lũy, An cư và Thể hiện đẳng cấp.

Tại Casa Del Rio, 70% căn biệt thự tiếp giáp mặt sông nội khu, đem đến nguồn vượng khí dồi dào cho gia chủ, không những tốt cho sức khỏe mà còn thu hút tài lộc, may mắn. Những căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Tuscany có nguồn gốc từ nước Ý, đem đến dáng vẻ sang trọng, hào hoa nhưng cũng không kém phần ấm áp, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên.


Bắt trọn tầm nhìn vô giá từ "Resort tại gia” Casa Del Rio

Hiện tại, phân khu trung tâm Roma đang được mở bán với mức giá chỉ từ 7,8 tỷ/căn. Thực tế, với chính sách hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 18 tháng, khách hàng chỉ cần bỏ vốn từ 2,4 tỷ là đã sở hữu lâu dài căn biệt thự ven sông đẳng cấp kề sông - cạnh thành phố - giáp ranh Thủ đô.

Bên cạnh đó là chính sách chiết khấu tới 6% giá trị biệt thự và 8% tiền xây, tặng quà Lộc Xuân "tiểu cảnh sân vườn” lên tới 100 triệu dành riêng cho những khách hàng mua sớm.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc:  Hotline: 091 761 2020


Các tin khác


Ấn tượng du lịch thành phố bên sông Đà

Không chỉ được biết đến là miền đất có thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hoá đặc trưng, TP Hòa Bình còn có ẩm thực độc đáo với những món ăn ngon, lạ miệng, hương vị rượu cần nổi tiếng. Điều kiện tự nhiên, lịch sử, văn hóa và con người đã tạo nên tiềm năng du lịch phong phú, hấp dẫn cho điểm đến.

VITM Hà Nội 2024 thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua tour kích cầu dịp hè

Chiều ngày 14/4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổng kết, bế mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 với chủ đề "Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”. Hội chợ thu hút gần 80.000 khách đến thăm quan, mua sắm tour kích cầu dịp 30/4-1/5 và dịp hè.

Huyện Yên Thủy phát triển du lịch gắn với điểm đến lễ hội, tâm linh

Hiện nay, sản phẩm du lịch của huyện Yên Thủy chủ yếu là du lịch lễ hội, du lịch tâm linh. Bên cạnh đảm bảo nếp sống văn minh trong hoạt động tín ngưỡng, các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương luôn chú trọng bảo tồn giá trị di tích lịch sử, văn hoá và lễ hội gắn với khai thác thế mạnh du lịch.

Doanh nghiệp du lịch mong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài để tăng doanh thu

Theo các doanh nghiệp lữ hành, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay được các Bộ, ngành đề xuất hoán đổi ngày làm việc để kéo dài thành 5 ngày nghỉ sẽ là dịp để doanh nghiệp lữ hành, các điểm vui chơi thu hút khách du lịch, tăng doanh thu.

Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên trường quốc tế

Nhìn lại tiến trình phát triển của nền du lịch quốc gia, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho rằng, Việt Nam ghi nhận mức phục hồi mạnh mẽ của ngành này khi đạt được mức tăng trưởng tiệm cận với kết quả năm 2019. Song cho dù lấy lại được sức phát triển trước dịch Covid-19, du lịch nước ta đã tụt hậu đến 5 năm so với thực tế. Vì thế, trước sự cạnh tranh của nhiều thị trường lớn của thế giới, cũng như các nước láng giềng, du lịch Việt cần nỗ lực hơn nữa để bứt phá và định vị thương hiệu trên trường quốc tế.

Kích cầu du lịch từ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Còn khoảng ba tuần nữa mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhưng thị trường du lịch đã khá sôi động. Ðây được xem là thời điểm "vàng” để doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa cao điểm du lịch hè.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục