(HBĐT) - Ngày 30/7, Công ty CP Tập đoàn Meey Land đã tổ chức hội thảo Chuyển đổi số - giải pháp công nghệ trong lĩnh vực bất động sản. Tham dự có gần 180 đại biểu đại diện các doanh nghiệp, cá nhân Start-up trên địa bàn tỉnh. Nội dung    

Quang cảnh hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu được đại diện Công ty CP tập đoàn Meey Land - doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số trong giao dịch bất động sản trực tiếp giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số ngành bất động sản; cập nhật thông tin chung về thị trường bất động sản hiện nay và thực trạng, những tồn tại trong lĩnh vực này. Đồng thời, chia sẻ giải pháp toàn diện qua chiến lược phát triển Hệ sinh thái 26 sản phẩm công nghệ bất động sản ứng dụng công nghệ 4.0 (Proptech) mà công ty đã và đang nghiên cứu, phát triển.

Qua hội thảo nhằm góp phần giúp doanh nghiệp bất động sản có thông tin toàn cảnh về "bức tranh" chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản, những tác động và cơ hội mà chuyển đổi số mang lại; gợi mở các giải pháp, khuyến nghị cho doanh nghiệp, cá nhân chủ động thích ứng và chuyển đổi số thành công, góp phần vào công cuộc số hóa bất động sản, giúp tăng tính thanh khoản, khai thác công năng sử dụng tối đa cho bất động sản Việt Nam.


 Minh Tuấn

Các tin khác


Tăng cường kiểm tra, quản lý bảo vệ công trình thuỷ lợi, đê điều

(HBĐT) - Trên toàn tỉnh hiện có 544 hồ chứa thủy lợi các loại, trong đó có 474 hồ chứa thuộc phạm vi điều chỉnh của Nghị định số 114/2018/NĐ-CP, ngày 4/9/2018 của Chính phủ về quản lý an toàn đập; 70 hồ chứa không thuộc phân loại hồ tại Nghị định số 114/2018/NĐ-CP. Trong 474 đập, hồ chứa nước cần thực hiện các quy định về an toàn đập có 49 hồ lớn, 151 hồ, đập loại vừa, 274 hồ, đập loại nhỏ. Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi đang quản lý 203 hồ chứa lớn và vừa; số còn lại được phân cấp cho cấp huyện quản lý, trực tiếp là các HTX, tổ hợp tác và UBND các xã vận hành khai thác.

Thời tiết ngày 29/7: Bắc Bộ có mưa dông vào chiều tối, Trung Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều tối ngày 29/7 đến ngày 1/8, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến từ 100-200mm/đợt, có nơi trên 200mm/đợt. Khu vực đồng bằng và ven biển Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Miền Bắc sắp đón đợt mưa lớn dài ngày

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn, từ chiều tối mai (29/7), mưa mở rộng ra toàn miền Bắc và kéo dài nhiều ngày.

Thời tiết ngày 28/7: Bắc Bộ, Trung Trung Bộ nắng nóng gay gắt, ngày mai Bắc Bộ giảm nhiệt

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 28/7, ở Bắc Bộ, vùng núi phía Tây của Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất ngày phổ biến từ 55-70%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 12-16 giờ.

Trung Bộ nắng nóng kéo dài đến 30/7

Nắng nóng ở khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 29-30/7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục