Đội ngũ BTV Đài PT-TH góp phần quan trọng vào tăng thời lượng và nâng cao chất lượng các chương trình PT-TH.

Đội ngũ BTV Đài PT-TH góp phần quan trọng vào tăng thời lượng và nâng cao chất lượng các chương trình PT-TH.

(HBĐT) - Những ngày tháng 6, cùng với nhịp điệu hối hả của công việc, đội ngũ những người làm báo Đài PT-TH tỉnh vẫn dành một phần thời gian để hoà mình vào các hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Ai cũng tự hào, phấn khởi bởi nền báo chí nước nhà ngày càng trưởng thành. Đội ngũ nhà báo ngày càng hùng hậu có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn bám sát hơi thở của cuộc sống.

 

Nhà báo Phạm Thị Hằng, phóng viên phòng Thời sự  nhớ lại: “Cách đây 18 năm (năm 1997), chuyến đi  đầu tiên của tôi khi mới về công tác tại Đài PT-TH tỉnh là lên xã Đồng Ruộng (Đà Bắc). Ngoài máy quay phim và các phụ kiện khác, hành trang của chúng tôi là lương thực, thực phẩm. Thời điểm đó, hầu hết các xã vùng hồ của huyện Đà Bắc chưa có đường ôtô, lênh đênh trên thuyền gần hết buổi sáng chúng tôi mới đến bến Hạt. Xuống thuyền với lỉnh kỉnh đồ nghề đi bộ theo đường mòn hơn 5 km mới đến trung tâm xã. Hôm đó, gần 2 giờ chiều chúng tôi mới được ăn trưa với thức ăn bằng chính thực phẩm đoàn mang theo. Từ thực tế chuyến đi, chúng tôi có dịp chia sẻ với những khó khăn, vất vả, thiếu thốn của đồng bào vùng di dân lòng hồ và có những phản ánh chân thực, kiến nghị xác đáng về cơ chế, chính sách để các cấp, ngành quan tâm thoả đáng hơn với những người dân đã tự nguyện dời bỏ quê cha, đất tổ để xây dựng công trình thế kỷ - Nhà máy thuỷ điện Hoà Bình”.

 

Kỷ niệm 90 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT-TH tỉnh luôn tự hào bởi thành tích nhỏ bé của mình đã góp phần để những cánh sóng ngày càng vươn xa.  Nội dung và hình thức thể hiện các tác phẩm báo chí không ngừng đổi mới, đảm bảo nhanh nhạy, kịp thời, chính xác, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Nhờ đó đã góp phần quan trọng vào tăng thời lượng và nâng cao chất lượng các chương trình PT-TH. Từ chỗ chỉ phát sóng truyền hình 10h/ngày (năm 2009), đến nay đã tăng lên 18h30’/ngày. Nhiều chuyên mục, chuyên đề được mở mới làm cho chương trình ngày càng phong phú về nội dung, đáp ứng tốt yêu cầu thông tin, giải trí của bạn nghe đài và xem truyền hình. Đặc biệt, đội ngũ nhà báo Đài PT-TH tỉnh đã tham gia tích cực và đoạt nhiều giải báo chí, HCV, HCB và bằng khen tại các kỳ liên hoan PT-TH toàn quốc và giải báo chí do T.ư và tỉnh tổ chức.

 

 

                                                                                               P.V

 

 

 

 

Các tin khác


Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Diễn văn: 

Huyện Lạc Sơn áp dụng sáng kiến, giải pháp thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính

Xác định rõ tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính (CCHC) trong việc quản lý, điều hành, phát triển KT-XH trên mọi lĩnh vực, huyện Lạc Sơn đã chú trọng xây dựng các sáng kiến, giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC. Đồng thời đẩy mạnh áp dụng sáng kiến, giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ CCHC trên địa bàn huyện.

Thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII

Chiều 6/5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cao Phong

Chiều 6/5, tại xã Tây Phong, huyện Cao Phong, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri (TXCT) trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục