(HBĐT) - Ngày 10/4, BTC Đại hội TDTT huyện Kỳ Sơn lần thứ V năm 2017 đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT điểm cấp xã tại xã Dân Hạ. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL; lãnh đạo Huyện uỷ, UBND, các ban, ngành đoàn thể; lãnh đạo các xã thị trấn trong huyện và đông đảo bà con nhân dân các dân tộc xã Dân Hạ.

Rước kiệu  với hình ảnh Bác Hồ tập thể thao tại lễ Khai mạc Đại hội TDTT xã Dân Hạ lần thứ V năm 2017.

 

 

   Màn đồng diễn của các em học sinh tiểu học và THCS.

 

Đại hội TDTT xã Dân Hạ lần thứ V năm 2017 được tổ chức long trọng, trang nghiêm với phần lễ diễu hành biểu dương lực lượng của khối đầu rồng và các khối đại diện cho lực lượng vũ trang, các đoàn thể, trường học, khu dân cư và nghi thức rước đuốc truyền thống. Cũng trong lễ khai mạc là phần đồng diễn của gần 100 em học sinh tiểu học và THCS với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ngợi ca Bác Hồ kính yêu.

 

       Ngay sau lễ khai mạc là phần thi đấu kéo co của các vận động viên.

 

Đại hội TDTT xã Dân Hạ lần thứ V có 5 môn thi đấu gồm: bóng chuyền, đẩy gậy, điền kinh, băn nỏ, kéo co, với sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ 11 xóm. Trong đó, 3 môn đã tổ chức xong trước Đại hội là môn bóng chuyền, đẩy gậy, điền kinh và 2 môn còn lại là kéo co, bắn nỏ được tổ chức ngay sau lễ khai mạc. Thông qua Đại hội TDTT cấp xã, BTC lựa chọn những vận động viên tiêu biểu xuất sắc ở các bộ môn tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện, thành lập đội tuyển tham dự thi đấu tại Đại hội TDTT các cấp huyện Kỳ Sơn năm 2017.

 

Đây là xã đầu tiên của huyện tổ chức Đại hội TDTT cấp xã, qua đó BTC Đại hội TDTT các cấp huyện Kỳ Sơn sẽ rút kinh nghiệm để chỉ đạo các các xã, thị trấn còn lại tổ chức được tốt hơn đảm bảo đúng yêu cầu đề ra.

 

                                                                       Đỗ Hà

 

Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục