(HBĐT) - Ngày 29/8, Sở VH,TT&DL phối hợp với Hội người cao tuổi tỉnh khai mạc giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi tỉnh năm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBMTTQ cùng đông đảo hội viên hội người cao tuổi trong tỉnh.

 


Lãnh đạo UBND tỉnh và Hội Người cao tuổi tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải.


Trận thi đấu giữa đội chuyền hơi nữ Mai Châu và đội nữ Đà Bắc.

Giải đấu diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/8 tại Nhà thi đấu tỉnh, với sự góp mặt của gần 500 vận động viên của 22 đội bóng chuyền nam và nữ đến từ 11 huyện, thành phố trong tỉnh.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 72 năm ngày cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9; hưởng ứng ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và thực hiện "Tháng hành động vì người cao tuổi”. Đồng thời, đây cũng là môn lần đầu tiên được đưa vào hệ thống thi đấu chính thức trong kế hoạch tổ chức thi đấu các giải thể thao năm 2017. Thông qua giải nhằm thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước "Toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi” và hưởng ứng phong trào thi đua "Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.



                                                                              Hồng Ngọc

Các tin khác


Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục